Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Những dự đoán của bóng đá thế giới trong năm 2014

Cập nhật ngày: 06/01/2014 - 09:13

C.Ronaldo đoạt Quả bóng vàng 2013

Chỉ còn ít ngày nữa (13.1), giải thưởng Quả bóng vàng 2013 sẽ chính thức được công bố. Cuộc đua năm nay chứng kiến sự góp mặt của 3 cái tên Ribery, Messi và C.Ronaldo. Trong đó, CR7 đang nổi lên là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu này. Theo nhiều nguồn tin rò rỉ trong những ngày qua, “siêu sao” người Bồ Đào Nha sẽ lên ngôi ở giải thưởng này.

C.Ronaldo sẽ lên ngôi ở giải thưởng năm nay?
C.Ronaldo sẽ lên ngôi ở giải thưởng năm nay?

Man City sẽ lên ngôi ở Premier League

So với những CLB ở Premier League, Man City sở hữu lực lượng đồng đều hơn hẳn và họ đều đang ở độ chín của sự nghiệp. Do đó, họ đang được nhiều nhà cái lựa chọn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa này. Có lẽ, ở giải đấu cao nhất nước Anh, chỉ có Chelsea đủ sức ngăn cản Man City.

MU sẽ kết thúc Premier League ngoài top 4

Dù Premier League đã qua nửa mùa giải nhưng HLV Moyes vẫn chưa mang tới sự ổn định cho MU. Hiện tại, CLB thành Manchester đang đứng ở vị trí thứ 7 và đừng ngạc nhiên nếu họ không lọt vào top 4, nhất là khi Liverpool và Arsenal vẫn duy trì được sự ổn định.

Luis Suarez sẽ trở thành Vua phá lưới ở Premier League

Quá nhanh, quá nguy hiểm, đó là những gì người ta nói về Luis Suarez. Tính tới thời điểm này, “sát thủ” người Uruguay đang một mình một ngựa trong cuộc đua giành Vua phá lưới với 20 bàn thắng. Năm nay, Suarez xứng đáng với danh hiệu này. Nó được coi là sự đền bù cho cầu thủ này ở mùa giải năm ngoái, nếu như không bị treo giò tới 10 trận, có lẽ, chân sút này đã lên ngôi.

Luis Suarez đang tiến xa trong cuộc đua giành Vua phá lưới
Luis Suarez đang tiến xa trong cuộc đua giành Vua phá lưới
Premier League

Barcelona, Bayern, PSG, Juventus sẽ lại thống trị giải VĐQG.

Trong số này, ngoại trừ Barcelona, những thế lực như Bayern, PSG, Juventus vẫn đang xưng hùng xưng bá ở giải quốc nội (khả năng lên ngôi khá lớn). Tất nhiên, cơ hội vô địch La Liga của thày trò Tata Martino cũng khá lớn.

Real Madrid hoàn tất giấc mơ Decima.

Decima vẫn là nỗi ám ảnh quá lớn đối với Real Madrid. Trong những năm qua, dù Chủ tịch Perez đã đổ núi tiền nâng cấp đội hình nhưng họ vẫn chưa thể giành chức vô địch Champions League lần thứ 10. Mùa này, khi CR7 ngày càng bùng nổ, Gareth Bale thích nghi rất nhanh với lối chơi của Real, liệu chăng họ sẽ hóa rồng?

Brazil được kỳ vọng sẽ lên ngôi ở World Cup 2014
Brazil được kỳ vọng sẽ lên ngôi ở World Cup 2014

Brazil vô địch World Cup 2014

Brazil đã có bước chạy đà khá hay ở giải Confeds Cup 2013 (giải tiền World Cup). Chính vì vậy, chưa bao giờ, niềm tin đặt vào Selecao lớn như thời điểm này. Tất cả đang chờ đợi đoàn quân của Scolari sẽ mang về chức vô địch World Cup lần đầu tiên tại sân nhà.

Rooney sẽ ra đi

Tất nhiên, còn quá sớm để nói về khả năng này. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nếu như không cải thiện được tình hình, có lẽ, họ khó lòng giữ chân tiền đạo số 10. Đích thân HLV David Moyes đã thừa nhận khả năng nay. Chelsea đặt sẵn bom tấn để “cướp” chân sút này từ tay của MU.

Theo Dân trí