BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh tham dự 2 Giải điền kinh khu vực:

Những tín hiệu vui 

Cập nhật ngày: 09/05/2018 - 09:20

BTN - HLV Sầm Quốc Phương cho biết: dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị nhưng với những thành tích đáng khích lệ đạt được tại 2 giải điền kinh khu vực này, các vận động viên đội tuyển điền kinh Tây Ninh đã có thêm động lực, cố gắng tập luyện tốt hơn…

Ðại diện các đơn vị đạt thành tích đồng đội nữ giải Việt dã PTTH Ðồng Nai lần thứ VIII nhận thưởng.

Những ngày cuối tháng 4 vừa qua, bộ môn điền kinh Trường đại học Thể dục Thể thao (ÐH.TDTT) TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức giải điền kinh truyền thống mở rộng lần thứ 31, thu hút trên 300 tay đua của các tỉnh thành khu vực phía Nam tranh tài ở các nội dung chạy, nhảy và ném đẩy của nam và nữ.

Ðây giải điền kinh có chất lượng chuyên môn tốt, được Trường ÐH.TDTT duy trì liên tục nhiều năm qua, thu hút nhiều tay đua mạnh tham gia. Ðội tuyển điền kinh Tây Ninh gồm 11 vận động viên do HLV Sầm Quốc Phương dẫn dắt đã dự giải

Dù dự giải với đội hình gồm nhiều vận động viên trẻ nhưng đội tuyển điền kinh Tây Ninh đã thi đấu tự tin, vượt qua nhiều đối thủ để đem về những thành tích đáng phấn khởi.

Ở nội dung nhảy sào nam, với các bước chạy đà và bật nhảy hoàn hảo, tuyển thủ Trần Lê Quốc Ðạt đã xuất sắc vượt qua mức xà 4m để đem về tấm HCV.

Tuyển thủ Nguyễn Minh Kiệt cũng thi đấu thành công, giành HCB sau khi vượt qua mức xà 3m50.

Ở nội dung đẩy tạ nam, hai tuyển thủ Unh Ra và Phạm Khắc Lễ cũng giành HCB và HCÐ của nội dung này với thành tích lần lượt là 13m66 và 12m27.

Ở cự ly chạy 1500m nam, với sức bền và tốc độ guồng chân khá tốt, tay đua Huỳnh Văn Linh đã đem về tấm HCB thứ 3 cho đội điền kinh Tây Ninh với thành tích 4’38”.

Không thua kém các tay đua nam, nữ tuyển thủ trẻ Nguyễn Thị Thu Nguyên cũng góp thêm 2 tấm HCÐ ở 2 nội dung nhảy cao nữ và nhảy sào nữ.

Kết thúc giải, đội tuyển điền kinh Tây Ninh thi đấu thành công với 1 HCV, 3 HCB và 3 HCÐ.

Trong dịp này, 3 tay đua trẻ của đội tuyển điền kinh Tây Ninh là Nguyễn Tấn Kim Sa, Trần Thị Diễm My và Lê Hân còn tham dự giải việt dã Phát thanh Truyền hình Ðồng Nai mở rộng lần VIII năm 2018.

Giải thu hút 1.800 vận động viên của tỉnh Ðồng Nai và 100 tay đua các tỉnh miền Ðông Nam Bộ tham gia, tranh tài ở 2 nội dung 7km nam và 3km nữ hệ đội tuyển. Kết quả, các tay đua trẻ Tây Ninh đã bất ngờ giành hạng ba đồng đội nữ, sau 2 đơn vị Bình Phước và chủ nhà Ðồng Nai.

HLV Sầm Quốc Phương cho biết: dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị nhưng với những thành tích đáng khích lệ đạt được tại 2 giải điền kinh khu vực này, các vận động viên đội tuyển điền kinh Tây Ninh đã có thêm động lực, cố gắng tập luyện tốt hơn, phấn đấu đạt thành tích tốt tại giải vô địch điền kinh các lứa tuổi quốc gia năm 2018, được tổ chức tại Nghệ An từ ngày 14 đến 27.5.

TUẤN ANH