BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nổ lớn tại khách sạn 5 tầng ở TP Nha Trang, một người tử vong tại chỗ 

Cập nhật ngày: 25/05/2017 - 16:08

Khoảng 18 giờ 15 ngày 24-5, xảy ra một vụ nổ lớn tại khách sạn T.T.Th trên đường Dã Tượng (phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang). Theo thông tin ban đầu vụ nổ đã khiến một gười tử vong tại chỗ, một người khác bị thương nặng.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ.

Cụ thể, một nhân viên làm buồng phòng của khách sạn là chị Nguyễn Thị Th. (31 tuổi, trú P.Phước Long, TP Nha Trang) bị tử vong. Theo các nhân chứng, khi hết giờ làm chị T cùng với một số người khác đi tắm biển, sau đó chị này quay lại khách sạn, đi lên sân thượng để lấy đồ ra về thì bất ngờ xảy ra vụ nổ lớn làm chị tử vong tại chỗ. Ngoài chị T. còn có một thanh niên khác (chưa rõ danh tính) bị thương tích nặng.

Tại thời điểm chị T. lên sân thượng lấy đồ còn có một thanh niên đang được khách sạn thuê sửa máy lạnh. Nhân viên khách sạn nghi ngờ rằng, trong khi người thợ sửa bơm gas cho máy lạnh do bất cẩn khiến khí gas nổ.

Vụ nổ lớn khiến một số đồ đạc trên sân thượng khách sạn bị vỡ nát; chiếc nệm đang phơi trên sân thượng bốc cháy. Nghe tiếng nổ lớn, nhiều người thuê lưu trú tại khách sạn bung cửa phòng chạy ra ngoài thoát thân.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an Phòng cháy chữa cháy, xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường, xử lý vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nguồn Báo Nhân dân