BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Non nước Việt Nam”- cẩm nang du lịch dành cho kỳ nghỉ lễ sắp tới 

Cập nhật ngày: 27/04/2018 - 08:11

BTN - Sách liên tục được tái bản, cập nhật những thông tin mới nhất, đứng đầu nhiều trang bán hàng trực tuyến về mảng sách du lịch.

Việt Nam là một trong những quốc gia có tiềm năng để phát triển du lịch.

Với mong muốn phát triển ngành “công nghiệp không khói”, đồng thời hướng đến mục tiêu mỗi người dân là một hướng dẫn viên du lịch, tác giả Vũ Thế Bình và nhà sách Phương Nam phối hợp cùng Nhà xuất bản Thanh Niên cho ra đời cuốn sách với tựa đề Non nước Việt Nam.

Sách liên tục được tái bản, cập nhật những thông tin mới nhất, đứng đầu nhiều trang bán hàng trực tuyến về mảng sách du lịch. 

 

Sau mỗi lần tái bản, sách luôn được bổ sung những thông tin mới nhất về điều kiện tự nhiên, lịch sử dân tộc, tôn giáo, văn hoá, địa điểm vui chơi giải trí của 63 tỉnh, thành trong cả nước.

Đặc biệt hơn nữa, sách còn đưa vào những số liệu mới về sự phát triển dân số, những lễ hội, những làng nghề truyền thống...

Vì thế, tập sách không chỉ hữu ích đối với du khách nước ngoài mà còn là cuốn cẩm nang du lịch quý giá đối với các bạn trẻ ham thích du lịch trong nước.

Cuốn sách nhỏ bé nhưng chứa đựng cả niềm tự hào dân tộc, về những cảnh đẹp thiên nhiên của đất nước ta. Sách giới thiệu nhiều cảnh đẹp, như: bãi biển Nha Trang với nước xanh như ngọc, là một nơi lý tưởng để du khách nghỉ ngơi, thư giãn.

Hay Đà Lạt mộng mơ, cùng những câu chuyện tình yêu làm say đắm lòng người. Động Phong Nha- một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng thế giới, nơi thiên nhiên đã kiến tạo nên những kiệt tác tuyệt vời, lung linh huyền ảo... như Sơn Đoòng, đỉnh Yên Tử,  di tích lịch sử như Phú Quốc, nhà tù Côn Đảo...  đều được giới thiệu trong non nước Việt Nam.

Ngoài ra, tập sách còn giới thiệu ngắn gọn về những món ăn đặc sản của địa phương. Kèm theo đó là thông tin về địa lý của các tỉnh thành, để các bạn có thể tìm ra lộ trình thích hợp nhất cho chuyến du ngoạn của mình. 

Du lịch ngày nay không chỉ đơn thuần là thưởng thức cảnh đẹp, mà còn là sự khát khao tìm hiểu về con người và khám phá những vùng đất mới. Đồng thời biết thêm nhiều đặc điểm văn hoá, phong tục tập quán đặc sắc để làm giàu thêm kiến thức của bản thân. Non nước Việt Nam sẽ giúp bạn đọc tự tin hơn khi giới thiệu với những người bạn năm châu về đất nước Việt Nam tươi đẹp. 

Sách hiện có tại Thư viện tỉnh Tây Ninh.

             Yến Nhi


Liên kết hữu ích