Pháp luật   Bạn đọc

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nụ cười đã trở lại với người mang tiếng oan nhiễm HIV

Cập nhật ngày: 13/12/2016 - 11:12

Nụ cười hạnh phúc đã trở về với bà mẹ trẻ Nguyễn Thị Mỹ Tiên.

Ngay sau khi Báo Tây Ninh có bài viết “Khốn khổ vì lời đồn nhiễm HIV”, phản ánh trường hợp chị Nguyễn Thị Mỹ Tiên (ấp Xóm Khách, xã Long Giang, huyện Bến Cầu) bị đồn oan nhiễm HIV, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh, nhân viên Khoa xét nghiệm đã trực tiếp đến nhà xin lỗi chị và gia đình.

Hiện tại, cuộc sống của chị đã trở lại bình thường. “Những cặp mắt kỳ thị đối với em trước kia nay đã có cách nhìn khác, mọi người quan tâm đến em nhiều hơn- như muốn nói lời xin lỗi. Gia đình hai bên, đặc biệt là chồng em rất thương em, nói chung là tụi em đang rất hạnh phúc” - chị Mỹ Tiên vui vẻ nói.

Anh Huỳnh Công Nghĩa, chồng chị Tiên tiếp lời: “Em xin đại diện cho gia đình gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh, nhân viên Khoa xét nghiệm đã thẳng thắn nhìn nhận sai sót để “giải oan về lời đồn bị nhiễm HIV” cho vợ em. Đồng thời, gia đình em cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các cơ quan đã thông tin rộng rãi về trường hợp vợ em không bị nhiễm HIV”.

Chị Tiên vừa âu yếm đứa con trai bụ bẫm vừa chia sẻ thêm: “Mặc dù lượng khách đến làm tóc và làm móng chưa phục hồi lại được như cũ, nhưng chỉ cần tâm lý thoải mái, làm việc gì chắc cũng sẽ ổn thôi”.

Có thể thấy rõ nụ cười hạnh phúc, yêu đời đã trở về với người mẹ trẻ Nguyễn Thị Mỹ Tiên.

Quốc Sơn