BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nước ép vừa ngon lại vừa làm tăng hệ miễn dịch

Cập nhật ngày: 27/04/2018 - 20:54

Trái cây là lựa chọn hàng đầu để tăng cường hệ miễn dịch. Bạn hãy uống nước ép trái cây mỗi ngày để tăng cường sức khỏe cho mình.

Nước ép táo, cà rốt và cam chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin A, vitamin B6, vitamin C, kali và folic. Những quả này là sự kết hợp tuyệt vời để giúp bạn tự bảo vệ mình và chống lại sự nhiễm trùng. Uống nước ép này trong bữa ăn sáng để tăng cường miễn dịch.

Nước ép cà chua chứa các chất dinh dưỡng đáng chú ý như vitamin A, vitamin C, sắt và folate. Cà chua chứa lượng folate cao, giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng.

Nước ép cải xoăn, cà chua và cần tây chứa các chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin A, vitamin C, magiê, kali, sắt và axit béo. Uống nước ép này thường xuyên để tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.

Nước cam và nước bưởi có chứa các chất dinh dưỡng như vitamin A, vitamin B6, vitamin C, axit folic và kẽm. Cả hai loại trái cây này là nguồn vitamin C tuyệt vời có thể bảo vệ hệ thống miễn dịch của bạn khỏi các chất có hại.

Củ cải, gừng, củ nghệ và cà rốt: Hỗn hợp nước ép này có các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin A, vitamin C, vitamin E, sắt và canxi. Những loại rau này sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm các triệu chứng viêm trong cơ thể.

Nước ép dưa hấu: Dưa hấu rất tốt cho hệ thống miễn dịch, ngoài ra chúng còn chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin A, vitamin C, magiê và kẽm. Dưa hấu cũng có thể làm giảm đau cơ, đây là một triệu chứng thông thường của bệnh cúm.

Nước dâu và xoài có các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin A, vitamin C, vitamin E, sắt và folate. Dâu tây và nước ép xoài có thể đáp ứng nhu cầu của cơ thể, ngoài việc tăng cường hệ thống miễn dịch. Vitamin E trong xoài bổ sung thêm các lợi ích chống oxy hoá để tăng cường hệ thống miễn dịch.

Nước ép dâu tây và kiwi: Kiwi và dâu tây có chứa các khoáng chất và vitaminnhư vitamin A, vitamin C, vitamin B6, folate, magiê và kẽm. Nước trái cây này là một lựa chọn tối ưu để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Sầu riêng, xà lách và cả xoăn có chứa các chất dinh dưỡng đáng chú ý như vitamin A, vitamin C, vitamin B6, sắt và canxi. Hỗn hợp nước ép này là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng để duy trì một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Hạt bí đỏ có rất nhiều các vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin A, vitamin B6, vitamin C, magiê và kẽm. Uống nước ép hạt bí đỏ sẽ không chỉ tăng cường hệ thống miễn dịch mà còn giúp tăng cường sức khoẻ xương, điều trị các vấn đề về tóc và da..

Nguồn vietnamnet (Theo VOV/Boldsky)


Liên kết hữu ích