Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ông Chung Hae Soung ra mắt CĐV Pleiku 

Cập nhật ngày: 27/10/2017 - 22:42

Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung ra mắt CĐV nhà khi chủ nhà HAGL tiếp Hà Nội trong trận đấu sớm vòng 23 V-League diễn ra lúc 17h hôm nay (27-10, VTV6 THTT).

Hoàng Anh Gia Lai ngã ngựa trên sân khách ở lượt đi. Liệu họ có đòi được món nợ này trước Hà Nội chiều 27-10? Ảnh: ANH HOÀNG

Ở vòng đấu trước, sự xuất hiện của ông Chung Hae Soung trên sân Tam Kỳ đã tác động không ít đến tinh thần thi đấu của HAGL. Và điều này giúp HAGL chặn đứng được chuỗi bốn trận thua liên tục với kết quả hòa 1-1 trước Quảng Nam.

Vòng 23 là trận đầu tiên ông Chung Hae Soung “xông đất” sân nhà Pleiku. Do vậy, khán giả phố núi đang kỳ vọng ông thầy người Hàn Quốc này sẽ giúp đội nhà vượt qua đội khách đang chơi khá lên chân với mạch trận bất bại qua 4 vòng đấu gần đây nhất (2 thắng, 2 hòa).

Rõ ràng đây là thách thức không nhỏ với ông Chung Hae Soung khi chạm trán đối thủ quá mạnh. Mặt khác, trong quá khứ, Hà Nội (lượt đi thắng HAGL 3-0 ở vòng 3) luôn rời sân Pleiku với tư thế của người chiến thắng. Tín hiệu vui cho ông Chung là việc Công Phượng bình phục chấn thương cổ chân (chỉ đá được 4 phút trước Quảng Nam) để thi đấu ở vòng này.

Sức ép tâm lý đang đè nặng lên đôi chân các cầu thủ của Hà Nội vì họ buộc phải thắng để duy trì ngôi đầu bảng trước sự bám đuổi quyết liệt của Quảng Nam và FLC Thanh Hóa. Bất lợi trong chuyến làm khách này của Hà Nội là vắng tiền vệ năng động Phạm Thành Lương do thẻ phạt.

HLV Park Hang Seo xem trận HAGL - Hà Nội

Ngay sau khi đến VN đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang Seo có mặt tại Pleiku vào trưa nay (27-10) để dự khán trận HAGL - Hà Nội. Sau đó, ông sẽ di chuyển xuống Nha Trang xem trận Sanna Khánh Hòa - Sông Lam Nghệ An (ngày 28-10) để tìm hiểu thêm về bóng đá VN và tuyển chọn cầu thủ cho đội tuyển U-23 sẽ được tập trung vào đầu tháng 12 tới.

Ngoài ra, trên khán đài A sân Pleiku chiều 27-10 còn có một nhân vật đặc biệt khác. Đó là giám đốc điều hành CLB Mito Hollyhock - nơi Công Phượng từng đầu quân mùa trước. Không loại trừ khả năng đại diện của Mito Hollyhock sang Pleiku để đàm phán ký hợp đồng đưa cầu thủ HAGL sang đá ở Nhật Bản vào mùa sau.

Nguồn TTO

Từ khóa
Hoàng Anh Gia Lai