Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Pele dự đoán Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 

Cập nhật ngày: 11/08/2018 - 17:30

Tin không vui đến với những người yêu Liverpool, khi huyền thoại Brazil trổ tài dự đoán trước mùa giải mới.

Pele muốn các hậu bối đồng hương là Alisson và Firmino đưa Liverpool lên ngôi vô địch. 

"Hôm nay là ngày khởi tranh Ngoại hạng Anh. Mọi người nghĩ đội bóng nào sẽ vô địch mùa này? Tôi tin đây là năm của Liverpool, bởi họ có Alisson và Firmino", Pele viết trên mạng Twitter.

Liverpool được các nhà cái đánh giá là ứng viên thứ hai sau Man City về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh 2018-2019. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã chi hơn 330 triệu đôla vào thị trường chuyển nhượng trong hè 2018. Họ đã bổ sung những cái tên chất lượng ở mùa hè này là cặp tiền vệ Fabinho, Nabil Keita, thủ môn Alisson và tiền đạo Shaqiri.

Tuy nhiên, Pele nổi tiếng với tài "dự đoán ngược". Ông thường xuyên dự đoán đội nào vô địch thì đội đó khó có cơ hội lên ngôi vương. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Pele là kỳ World Cup 2002, ông dự đoán Argentina và Pháp sẽ vào chung kết, trong khi đội bóng quê nhà Brazil loại từ vòng bảng. Kết quả là tuyển Pháp và Argentina phải về nước ngay vòng bảng còn Brazil lên ngôi vô địch.

Liverpool sẽ chơi trận ra quân Ngoại hạng Anh trên sân nhà Anfield trước West Ham vào ngày Chủ nhật, 12/8. Trận đấu diễn ra lúc 19h30, theo giờ Hà Nội.

Nguồn VNE