Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA xã Biên Giới:

Phá vụ trộm 20 chiếc mô-tơ trong đêm 

Cập nhật ngày: 18/03/2018 - 19:10

BTNO - Khoảng 15 giờ ngày 15.3, nhận tin báo của người dân về việc mất trộm mô-tơ điện, Công an xã Biên Giới, huyện Châu Thành có mặt tại hiện trường nhanh chóng điều tra.

Người mất của là ông Dương Văn Hỏi, sinh năm 1960, ngụ tổ 10, ấp Bến Cầu, xã Biên Giới. Ông Hỏi trình báo mất đến 20 chiếc mô-tơ để trong tiệm tạp hoá, mỗi chiếc trị giá khoảng 850.000 đồng.

Quá trình xác minh, qua lời trình bày của chủ tiệm và kiểm tra camera của gia đình, cơ quan công an nghi vấn đối tượng làm công cho gia đình ông Hỏi là Nguyễn Văn Lâm (sinh năm 1995, ngụ huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

Đối tượng Nguyễn Văn Lâm.

Được mời về trụ sở Công an làm việc, qua đấu tranh khai thác, Nguyễn Văn Lâm khai nhận, do được gia đình tin tưởng, tối 14 rạng ngày 15.3, Lâm cấu kết với Trần Văn Chỉnh (sinh năm 2001 ngụ xã Hòa Thạnh, huyện Châu Thành) vận chuyển 20 chiếc mô-tơ trong tiệm của gia đình ông Hỏi đến tập kết tại nhà Trần Văn Giỏi (sinh năm 1993, ngụ xã Biên Giới, huyện Châu Thành).

Sau đó, cả ba đem bán số mô-tơ trên cho tiệm tạp hóa của Châu Hoài Phong (ngụ xã Biên Giới, huyện Châu Thành) lấy tiền tiêu xài.

Chỉ trong một đêm, bằng sự nhạy bén, Công an xã Biên Giới đã nhanh chóng bắt được tên trộm, bàn giao tang vật và các đối tượng cho Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

 HQ