BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phát động “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp chung tay bảo vệ môi trường” 

Cập nhật ngày: 15/12/2019 - 06:47

BTNO - Sáng 14.12, tại Trường trung học cơ sở Hòa Hiệp (Tân Biên) đã diễn ra Lễ phát động “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp chung tay bảo vệ môi trường” lần thứ 7 năm 2019.

Hoạt động này do Cơ quan báo chí điện tử Bảo vệ rừng và môi trường phối hợp cùng UBND huyện Tân Biên, Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường TP.Hồ Chí Minh, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên GAIA, Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh tổ chức.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi lễ.

Đến dự có ông Nguyễn Anh Tuấn- Trưởng Văn phòng truyền thông phía Nam Cơ quan báo chí Bảo vệ Rừng và Môi trường, ông Huỳnh Minh Lý- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Biên, Ông Võ Hồng Sang- Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo Cơ quan báo chí Bảo vệ rừng và môi trường, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên GAIA, đại diện các Hội doanh nghiệp, doanh nhân và các nhà hảo tâm đến từ TP.Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, đại diện các cơ quan báo chí, truyền hình Trung ương và tỉnh Tây Ninh tham dự đưa tin.

Ông Nguyễn Anh Tuấn- Trưởng Văn phòng truyền thông phía Nam Cơ quan báo chí Bảo vệ rừng và môi trường, Trưởng Ban tổ chức phát biểu nhấn mạnh: Với thông điệp “Chung tay bảo vệ môi trường - Vì sự sống của con người và thiên nhiên”, sự kiện “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp chung tay bảo vệ môi trường” nhằm hưởng ứng tinh thần bảo vệ môi trường, là hoạt động mang ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc có sức lan tỏa lớn; gắn kết doanh nghiệp thông qua các hoạt động thiết thực chung tay bảo vệ rừng và môi trường; nâng cao nhận thức của tất cả mọi người, hướng tới một cuộc sống trong lành và phát triển bền vững.

Trao học bổng cho các em học sinh.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, hiếu học và học giỏi, mỗi suất 2 triệu đồng; 100 phần quà cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các Trường THCS và tiểu học trên địa bàn xã Hòa Hiệp, mỗi phần trị giá 600.000 đồng. Nguồn chi phí trên do các doanh nghiệp và nhà hảo tâm ủng hộ.

UBND huyện Tân Biên tặng 11 giấy khen cho các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự kiện “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp chung tay bảo vệ môi trường” lần thứ 7 năm 2019.

Sau buổi lễ, các đại biểu đã tham gia trong cây xanh tại khuôn viên Trường THCS Hòa Hiệp.

Đức Thịnh


Liên kết hữu ích