BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phát hiện 2 xác chết dưới mương nước 

Cập nhật ngày: 10/10/2018 - 19:27

BTNO - Trong lúc uống cà phê, một người khách hoảng hốt khi nhìn thấy dưới mương nước phía trước quán có bàn chân người.

CA khám nghiệm hiện trường, nơi phát hiện xác 2 thanh niên.

Khoảng 10 giờ ngày 10.10, anh Lê Văn Thuận (sinh năm 1988, ngụ ấp Tân Đông, xã Tân Hưng, huyện Tân Châu) đi đến quán nước gần nhà, cặp tỉnh lộ 785 để uống cà phê. Tại quán, anh quan sát thấy dưới mương thoát nước phía trước quán có nhiều nước nên đến xem có cá không để câu.

Trong lúc quan sát, anh Thuận thấy dưới nước có một chiếc xe mô tô và bàn chân người, anh hoảng hốt tri hô và báo Công an. 

Nhận tin báo, Công an huyện Tân Châu phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện đến ngay hiện trường. Tại đây, Công an huyện phát hiện 1 xe mô tô và 2 tử thi là nam giới. 

Bước đầu đã điều tra danh tính 2 nạn nhân là Cao Văn Thanh, sinh năm 2000 và Cao Phia Na, sinh năm 2002, người dân tộc Khmer, cùng ngụ ấp Thạnh Đông, xã Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh. Vào tối hôm trước (9.10), sau khi ăn tết Sen Dolta của người Khmer, cả hai chạy xe đến xã Tân Thành nhưng không biết vì sao lại gặp nạn trên địa bàn xã Tân Hưng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tân Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

Tuyết Nhung – Minh Nhật