BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phát hiện thi thể người đàn ông trong phòng ngủ 

Cập nhật ngày: 18/09/2018 - 10:23

BTNO - Vào khoảng 17 giờ 30 phút chiều ngày 16.9, tại tiệm bán cháo dinh dưỡng trẻ em Việt Soup ở ấp Long Hòa, xã Long Thuận, huyện Bến Cầu, mọi người tá hỏa khi phát hiện xác người đàn ông trong phòng ngủ.

Căn nhà- nơi phát hiện người đàn ông chết trong phòng ngủ.

Theo những người xung quanh, tiệm cháo này mới khai trương chừng 4 tháng, do một thanh niên tên Nguyễn Xuân Luật, 25 tuổi, quê ở tỉnh Phú Thọ phụ trách kinh doanh. Sáng 16.9, mọi người không thấy anh mở cửa tiệm bán hàng như mọi khi, nhưng cũng ai không để ý. Mãi cho đến chiều cùng ngày, thấy cửa vẫn đóng và có dấu hiệu bất thường nên bà con đến gọi.

Không thấy ai trả lời, sinh nghi, người dân đến bên cửa sổ nhìn vào khe cửa thì phát hiện nạn nhân nằm bất động trong tư thế nghiêng quay mặt vào tường, chăn đắp kín người. Mọi người vội tri hô và báo cơ quan chức năng đến phá cửa.

Khi phá cửa vào trong nhà, phát hiện người đàn ông đã chết tên Nguyễn Xuân Luật, là người phụ trách buôn bán tại tiệm cháo dinh dưỡng Việt Soup. Nhiều người cho rằng, anh Luật chết do đột tử.

Cơ quan chức năng khẩn trương có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra thu thập chứng cứ làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Minh Tiên


Liên kết hữu ích