BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ thăm, tặng quà tết các đơn vị tại Tân Biên 

Cập nhật ngày: 27/01/2019 - 20:19

BTNO - Mới đây, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân cùng lãnh đạo các sở, ngành và huyện Tân Biên đã đến thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang, Hải quan, Kiểm lâm trên địa bàn huyện Tân Biên.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Chàng Riệc.

Đoàn đã đến thăm Trại giam Cây Cầy, Chốt dân quân Đập Đá, Chốt dân quân Cầu Ván, Cụm cơ động chó nghiệp vụ 2, Ban Quản lý khu rừng văn hoá lịch sử Chàng Riệc, Đồn Biên phòng Chàng Riệc, Chốt cứ 24, Chốt Dân quân Trảng Dầu, Trạm kiểm soát Tân Khai, Chốt Bàu Rã, Đội thủ tục Hải quan cửa khẩu Chàng Riệc.

Tại các điểm đến, đoàn được nghe báo cáo sơ nét tình hình hoạt động của đơn vị trong năm 2018, công tác chuẩn bị cho cán bộ, chiến sĩ đón tết với tinh thần vui xuân không quên nhiệm vụ. Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân đã gửi đến mỗi đơn vị một phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN tỉnh tặng.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ chúc sức khỏe đến cán bộ, chiến sĩ và người thân có một năm mới hạnh phúc.

Tết đến, nhưng vì nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị vẫn không được về với gia đình. Đồng cảm và chia sẻ với mọi người, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ tin rằng, các đơn vị sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao, bảo vệ hành lang biên giới an toàn.

N.D