BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc yêu cầu xử lý nghiêm vụ việc chồng bạo hành vợ ở xã Suối Dây  

Cập nhật ngày: 17/09/2019 - 11:22

BTNO - Sau khi thông tin vụ “Chồng đánh vợ dã man trước mặt con nhỏ” (đăng trên Báo Tây Ninh Online ngày 15.9.2019), cơ quan chức năng huyện Tân Châu đã nhanh chóng vào cuộc.

UBND huyện Tân Châu cũng đã có báo cáo nhanh trong ngày 15.9 gửi UBND tỉnh tình hình vụ việc này. Ngày 16.9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã có văn bản yêu cầu UBND huyện Tân Châu chỉ đạo các ngành chức năng liên quan kiểm tra, xác minh thông tin, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, đồng thời báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 20.9.

Khu vực hồ bơi, nơi xảy ra vụ bạo hành chồng đánh vợ.

Trước đó, ngày 14.9, trên mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn video clip ghi lại hình ảnh bạo lực gia đình xảy ra vào khoảng 20 giờ 44 phút ngày 13.9, ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu.

Theo kết quả xác minh ban đầu của các ngành chức năng huyện Tân Châu, hai người trong clip là vợ chồng, cảnh bạo hành xảy ra tại hồ bơi tư nhân của gia đình ở Tổ 7, ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu. Người nam trong đoạn video được xác định là Phạm Chí Linh (SN 1986, ngụ ấp Đông Thành, xã Tân Đông), còn người phụ nữ bị bạo hành là chị Trần Thị Tuyết Mai (SN 1988, ngụ ấp 1, xã Suối Ngô).

Sau khi xác định cụ thể, trước cơ quan điều tra, Phạm Chí Linh thừa nhận có hành vi bạo lực đối với vợ là Mai, nguyên nhân do ghen tuông và Linh nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Tâm Giang

Tin liên quan