BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phước Ninh tổ chức thi tìm hiểu về truyền thống cách mạng địa phương 

Cập nhật ngày: 06/11/2017 - 22:18

BTNO - Đảng uỷ xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu vừa tổ chức Hội thi tìm hiểu và phát huy truyền thống cách mạng địa phương, với sự tham dự của đông đảo tầng lớp nhân dân và cán bộ các ấp trong xã.

Phần thi của Liên quân Chi bộ ấp Phước Hiệp - Chi bộ quân sự, đơn vị đạt giải nhất tập thể.

Hội thi được tổ chức 2 phần, gồm phần thi viết tìm và đề xuất những giải pháp nhằm giữ gìn và phát huy truyền thống quê hương Phước Ninh anh hùng cũng như giữ vững danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới; phần thi trắc nghiệm, thuyết trình và tài năng.

Bí thư Đảng uỷ xã Phước Ninh Trần Thị Thu Hiền cho biết, hội thi nhằm chào mừng sự kiện xã Phước Ninh được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới và phát hành sách Truyền thống cách mạng xã Phước Ninh giai đoạn 1945-1975. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị rộng rãi trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ ở địa phương.

Kết quả, giải nhất phần thi viết thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hoa Phượng (Chi bộ trường Tiểu học Phước Ninh A) và giải nhất tập thể thuộc Liên quân Chi bộ ấp Phước Hiệp - Chi bộ quân sự.

Đức An