BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phường Hiệp Ninh: Hẻm bỏ hoang, không người đi lại 

Cập nhật ngày: 14/10/2018 - 19:56

BTNO - Đó là hẻm số 13 và 15 của đường Điện Biên Phủ, đoạn nối liền giữa đường Nguyễn Trọng Cát và đường Cơ Thánh Vệ.

Hẻm số 15 đường Điện Biên Phủ nhìn từ đường Cơ Thánh Vệ.

Hiện nay, khu vực khu phố Hiệp Nghĩa, phường Hiệp Ninh, TP.Tây Ninh có hai con hẻm bị bỏ hoang, cỏ mọc um tùm, không người đi lại và hình thành nhiều đống rác ngay tại các đầu hẻm. Đó là hẻm số 13 và hẻm số 15 của đường Điện Biên Phủ, đoạn nối liền giữa đường Nguyễn Trọng Cát và đường Cơ Thánh Vệ.

Một người dân sống tại khu phố Hiệp Nghĩa cho biết, trước đây, bên hông hai con hẻm này có nhiều khoảng đất trống chưa được xây nhà nên nhiều thành phần bất hảo hay tụ tập vào buổi tối, do đó người dân rất ngại đi qua hai con hẻm này.

Hiện tại, tệ nạn đã được dẹp bỏ nhưng do khu phố có nhiều hẻm được nâng cấp nhựa, bê tông nên mọi người cứ chọn đường đẹp mà đi, cho nên, hai con hẻm nhỏ này đã bị người dân lãng quên.

Hẻm số 13 đường Điện Biên Phủ

Ông Võ Quốc Hội- Trưởng Ban quản lý (BQL) khu phố Hiệp Nghĩa cho biết, BQL đã nhiều lần đến các con hẻm này để phát hoang cỏ, dọn dẹp các đống rác và kêu gọi người dân tự phát quang bụi rậm quanh nhà, nhưng một thời gian thì con hẻm trở lại tình trạng ban đầu.

Để giải quyết tình trạng này, BQL khu phố nhiều lần kiến nghị lên UBND phường xem xét nâng cấp các con hẻm trên, để người dân thuận tiện đi lại. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa nhận được thông báo về vấn đề này.

Bà Trần Thị Lan Phượng- Phó Chủ tịch UBND phường Hiệp Ninh cho biết, phường sẽ cử mgười đến phát quang, dọn dẹp bãi rác để các con hẻm thông thoáng hơn, đồng thời sẽ đưa các con hẻm này vào danh mục đầu tư xây dựng năm 2019 để trình UBND thành phố xem xét.

Ngọc Bích