Công nghệ   Ô tô - Xe máy

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Piaggio Medley - xe ga phù hợp với cả nam lẫn nữ

Cập nhật ngày: 24/12/2016 - 08:04

Dòng xe tay ga cao cấp Medley được Piaggio giới thiệu ra thị trường hồi tháng 3 năm nay, với những công nghệ và tính năng vượt trội so với đối thủ cùng phân khúc thời điểm đó.

Những tính năng như chống bó cứng phanh ABS, cổng sạc USB cho thiết bị cầm tay lần đầu xuất hiện trên một chiếc xe tay ga ở Việt Nam. Nhà sản xuất cũng hướng dòng xe cao cấp này đến khách hàng nam giới.

Tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ của những người sử dụng xe Medley tại TP.HCM mới đây, khá đông khách hàng nữ đến tham dự. Đây là dịp họ được gặp những người cùng chung sở thích và cả đội ngũ kỹ thuật của Piaggio Việt Nam để nhận những tư vấn, hướng dẫn sau một thời gian sử dụng xe.

Buổi gặp gỡ của những người sử dụng xe Piaggio Medley tại TP.HCM.

Đa số những thành viên có mặt tại buổi offline này đều đánh giá cao Medley về khả năng vận hành cũng như thiết kế.

Theo chia sẻ của chị Thùy Linh, một khách hàng nữ sử dụng xe Medley, dòng xe này có thiết kế đẹp. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS rất hữu ích với những người sử dụng là nữ như chị. Chính công nghệ này đã giúp chị chạy xe an toàn suốt cả mùa mưa ở Sài Gòn.

Trong khi đó, chia sẻ về quyết định lựa chọn Piaggio Medley thay vì Honda SH, anh Nguyễn Cao Huy cho biết Medley đã không làm anh thất vọng nhờ khả năng vận hành khỏe và an toàn, tư thế điều khiển thoải mái.

Sự xuất hiện của Medley tại Việt Nam khiến phân khúc xe tay ga cao cấp thêm sôi động. Đặc biệt, mẫu xe này đã khơi mào cho cuộc đua về công nghệ an toàn. Lần lượt một loạt mẫu xe ra đời sau như Honda SH, Yamaha NVX đã bổ sung trang bị chống bó cứng phanh ABS, mang đến sự an toàn cao hơn cho người dùng

Nguồn Zing