Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quà tết tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn 

Cập nhật ngày: 30/01/2018 - 20:41

BTNO - Những ngày giáp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, tại các địa phương trong tỉnh đã diễn ra nhiều hoạt động chăm lo tết cho người nghèo.

* UBND huyện Hòa Thành họp mặt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tham gia buổi họp mặt, trẻ được thưởng thức các tiết mục múa lân đặc sắc và chương trình văn nghệ do Đội văn nghệ Trung tâm Văn hóa- Thể thao Hoà Thành biểu diễn.

Bà Võ Thị Kim Huệ- Phó Chủ tịch UBND huyện Hoà Thành tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, UBND huyện Hòa Thành đã trao 100 phần quà cho trẻ em nghèo, mỗi phần gồm quần áo mới và bánh, kẹo. Tổng trị giá các phần quà là 30 triệu đồng, do quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tài trợ.

K.K

* Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam tổ chức chương trình “Mùa xuân ấm áp” năm 2018 tại xã Hòa Hội, huyện Châu Thành.

Tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Hội.

Tại đây, Heineken Việt Nam trao tặng 150 phần quà tết với tổng trị giá 60 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Chương trình “Mùa xuân ấm ấp” tiếp tục đến các gia đình ở 17 tỉnh, thành cả nước như Bạc Liêu, Kiên Giang, Hậu Giang, Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vũng Tàu, Bình Phước, TP HCM, Đà Lạt… với tổng giá trị quà tặng hơn 1,2 tỷ đồng.

Đào Như- Phương Thảo

* Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn phối hợp các Chi đoàn Văn phòng Tỉnh ủy, Kho bạc, Đội thanh niên Sản xuất 7, Sở KH&ĐT, Đồn Biên phòng Long Phước và Xã đoàn Long Phước (Bến Cầu) tổ chức chương trình Xuân ấm áp yêu thương, với sự tham gia của đông đảo học sinh trên địa bàn xã.

Tổ chức sân chơi cho các em.

Trong chương trình, các em học sinh được tham gia nhiều gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian, đố vui có thưởng xoay quanh chủ đề về mùa xuân, về Đội TNTP Hồ Chí Minh… do các anh chị Đoàn thanh niên tổ chức.

Dịp này, các chi đoàn cũng đã trao 15 phần quà tết, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh nghèo và học sinh người dân tộc; tặng 8 suất học bổng, mỗi suất 600.000 đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Nhật Khang

* Tại ấp Tân Định 1, xã Suối Đá, Hội Liên hiệp thanh niên huyện Dương Minh Châu tặng 100 phần quà cho các gia đình thanh niên người dân tộc Tà Mun có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng quà cho các gia đình của thanh niên người dân tộc Tà Mun có hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi phần quà gồm gạo, đường, bột ngọt, nước mắm, dầu ăn… trị giá 200.000 đồng, do Hội LHTN huyện Dương Minh Châu vận động các mạnh thường quân ở TP.HCM tài trợ.

HT

* Tại Sở Y tế Tây Ninh, Công ty TNHH may mặc First Team Việt Nam (Khu CN Thành Thành Công, xã An Hoà, huyện Trảng Bàng) và Chi hội Vòng Tay Ấm (Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM) phối hợp ngành Y tế tặng quà cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt.

Ông Trần Chí Vĩ- Tổng Giám đốc Công ty TNHH may mặc First Team Việt Nam tặng quà cho người dân.

Trong đó, Công ty First Team Việt Nam trao 230 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho người có H; Chi hội Vòng Tay Ấm tặng 73 suất quà cho trẻ có H, mỗi phần 400.000 đồng.

Đây là hai đơn vị mạnh thường quân đồng hành cùng ngành Y tế Tây Ninh trong nhiều năm qua, nhằm hỗ trợ những trường hợp người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vượt qua mặc cảm, mạnh dạn hoà nhập cùng cộng đồng.

Yên Khuê

* Hội LHPN huyện Dương Minh Châu tổ chức chuyến đi thăm, tặng quà cho các hội viên, phụ nữ nghèo trong huyện.

Tặng quà cho các hội viên, phụ nữ nghèo ở xã Bến Củi.

Có 400 phần quà đã được Hội trao cho các hội viên, phụ nữ nghèo ở 4 xã Phước Minh, Bến Củi, Lộc Ninh và Truông Mít. Mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng, do Hội LHPN huyện Dương Minh Châu vận động một mạnh thường quân ở thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

HT