Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quà xuân ấm áp, chia sẻ yêu thương 

Cập nhật ngày: 10/02/2018 - 22:35

BTNO - Đã thành thông lệ, hằng năm, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, các tổ chức, hội, đoàn thể và mạnh thường quân trong, ngoài tỉnh lại hối hả các hoạt động xã hội, từ thiện, thăm hỏi, tặng quà cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

* Chiều 9.2, Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh phối hợp cùng Thành đoàn thành phố Tây Ninh và Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức trao quà cho người nghèo, người già và người tàn tật trên địa bàn phường IV, thành phố Tây Ninh.

Tặng quà cho người nghèo ở phường IV, TP. Tây Ninh.

Tại buổi lễ, đoàn đã trao 30 phần quà với tổng kinh phí 15 triệu đồng cho người nghèo, người già và người tàn tật ở địa phương.

Ngọc Bích

* Tối 9.2, Liên đoàn Lao động Thành phố Tây Ninh phối hợp cùng Đoàn Thanh niên và Hội LHPN Thành phố tổ chức chương trình “Tết sum vầy”, với nhiều hoạt động dành cho các em nhỏ, như trò chơi dân gian, ẩm thực miễn phí cùng với các tiết mục múa lân, văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân mới.

Trao quà cho người dân.

Trong chương trình, Ban tổ chức trao tặng 180 phần quà tết cho học sinh, đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn, hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn Thành phố; tặng 13 phần quà là tiền mặt, mỗi phần 500 ngàn đồng cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Kinh phí tặng quà trên 60 triệu đồng, do các công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn Thành phố Tây Ninh hỗ trợ.

Nhật Quang

* Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em Tây Ninh phối hợp với Ban Từ thiện Chùa Núi Bà Tây Ninh thăm và tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Trao quà tết cho người dân phường 1- Ảnh: Mai Hưng Long.

Tại thánh đường Hồi giáo Islam (phường 1), đoàn đã trao tặng 350 phần quà Tết cho người nghèo, người cao tuổi và các hộ người dân tộc Chăm. Mỗi phần quà trị giá 560.000 đồng, gồm gạo, nhu yếu phẩm, quần áo...

Đoàn cũng đã đến các phường Ninh Sơn, Ninh Thạnh, phường 2, phường 3 và xã Thạnh Tân để chúc Tết và tặng quà cho 350 hộ nghèo, với trị giá gần 200 triệu đồng.

Tâm Giang