Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Quà xuân đến với mọi nhà 

Cập nhật ngày: 02/02/2019 - 20:43

BTNO - Một mùa xuân nữa lại về. Với tinh thần để tất cả mọi đều được vui xuân, suốt thời gian qua, chính quyền cũng như các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã sớm mang những niềm vui đến và sẻ chia với mọi người.

* Ông Lương Hoài Nhân- Phó Ban công tác Mặt trận phía Nam Ủy ban Trung ương MTTQVN và ông Nguyễn Văn Vy- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh đến thăm và tặng quà tết cho 7 hộ có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Tây Ninh và huyện Hòa Thành.

Đoàn công tác Ủy ban Trung ương MTTQVN trao quà tết cho bà Nguyễn Kim Hồng, ngụ phường Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh.

Tại các nơi đến, ông Lương Hoài Nhân- Phó Ban công tác Mặt trận phía Nam Ủy ban Trung ương MTTQVN trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà tết và số tiền 1 triệu đồng, chúc các gia đình đón tết vui tươi, đầm ấm.

Nhật Quang

* Tối 1.2, tại xã Tân Hà (huyện Tân Châu), Bộ CHQS tỉnh phối hợp UBND huyện Tân Châu tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, mừng Đảng, mừng xuân; trao tặng quà tết cho chiến sĩ và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng Bộ CHQS tỉnh trao quà cho người dân và các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Có 40 phần quà được trao cho người dân và chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần gồm gạo và nhu yếu phẩm khác.

Đức An

* Tại Sở Y tế, Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS phối hợp với Công ty TNHH May mặc First Team Việt Nam và Chi hội Vòng Tay Ấm TP.HCM, Nhóm từ thiện Dĩ An - Bình Dương tổ chức tặng quà tết cho gia đình và trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.

Trao quà cho gia đình và trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS.

Trong đó, Công ty TNHH May mặc First Team Việt Nam tặng 300 phần quà, mỗi phần 350 ngàn đồng cho những người bị nhiễm HIV/AIDS; Chi hội Vòng Tay Ấm và Nhóm từ thiện Dĩ An - Bình Dương tặng 91 phần quà, mỗi phần là 400 ngàn đồng tiền mặt cho 91 trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS; Nhóm từ thiện Chị Lài (huyện Hoà Thành) trao hỗ trợ 2 triệu đồng giúp một gia đình có người nhiễm sửa chữa lại nhà cửa.

Đây là hoạt động thường niên của đơn vị và doanh nghiệp, mạnh thường quân nhằm hỗ trợ các em và gia đình vui đón xuân.

Y.K

* Công đoàn TAND và Viện KSND huyện Dương Minh Châu đã tặng 14 phần quà cho hộ nghèo thị trấn Dương Minh Châu, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Dương Minh Châu.

Những phần quà mang ý nghĩa tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm.

Xuân Thanh

* Chi đoàn Báo Tây Ninh phối hợp với Xã đoàn Lợi Thuận (Bến Cầu) tổ chức chiến dịch “Xuân biên giới” năm 2019, trao 50 phần quà tết, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho 50 người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

Chi đoàn Báo Tây Ninh cùng lãnh đạo địa phương trao quà tết cho người dân xã Lợi Thuận.

Tổng chi phí trao quà lần này do Công ty dịch vụ Địa ốc Đại Phú Tín và Công ty dịch vụ Địa ốc Phú Quý Miền Đông (tỉnh Bình Dương) tài trợ.

Châu Pha

* Tại UBND xã Long Thành Nam (Hoà Thành), Hội LHPN xã tổ chức trao quà tết cho người nghèo, khó khăn của địa phương.

Trao quà tết cho người nghèo, khó khăn xã Long Thành Nam.

Có 30 phần quà tết được trao cho 30 người nghèo, mỗi phần trị giá 350.000 đồng. Tổng số tiền trao quà do DNTN Hùng Diệp tài trợ.

C.P

* Ngày 1.2, Đoàn từ thiện của Hoa hậu Doanh nhân Lâm Hải Vi phối hợp với các chi đoàn thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh, UBND xã Long Chữ (huyện Bến Cầu) tổ chức phát quà tết cho người dân xã Long Chữ.

Trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đã có 100 phần quà bao gồm gạo, mì, dầu ăn, nước tương, bột ngọt… được trao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Hoa hậu Doanh nhân Lâm Hải Vi cũng lì xì thêm mỗi người dân 50.000 đồng.

Ngoài ra, bà con còn được thăm khám, phát thuốc miễn phí để vui xuân, đón tết khỏe mạnh.

Phương Thảo

* Tại Gò Dầu, UB.MTTQVN huyện cùng các đơn vị tài trợ tổ chức trao 300 phần quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Phạm Văn Long- Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Gò Dầu trao quà cho người nghèo.

Mỗi phần trị giá 500.000 đồng, do UB.MTTQVN thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải và các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện Gò Dầu ủng hộ.

N.H

* Chùa Hiệp Lâm (xã Hiệp Thạnh, Gò Dầu) phối hợp với UB.MTTQVN huyện Gò Dầu và Hội Chữ thập đỏ xã Hiệp Thạnh trao tặng 100 phần quà tết cho người dân nghèo trên địa bàn xã.

Tặng quà tết cho người nghèo xã Hiệp Thạnh.

Trị giá mỗi phần là 300 ngàn đồng, do Đại Đức Thích Quảng Nghiêm- Trụ trì Chùa Hiệp Lâm vận động các nhà hảo tâm cùng phật tử tài trợ.

Công Kha

* Hội LHPN huyện Dương Minh Châu cũng vừa tổ chức tặng 400 phần quà cho hội viên, phụ nữ nghèo ở các xã Phước Minh, Lộc Ninh, Truông Mít, Cầu Khởi và Bàu Năng.

Trao quà Tết cho hội viên, phụ nữ nghèo ở xã Phước Minh.

Mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng, do Công ty TNHH Phong Hợp (tỉnh Bình Dương) tài trợ.

HT


Liên kết hữu ích