BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ra mắt CLB Acoustic trẻ Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 04/08/2019 - 17:51

BTNO - Tối 3.8, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh tổ chức tuyên truyền Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2019 và ra mắt Câu lạc bộ Acoustic trẻ Tây Ninh.

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Tây Ninh trao quyết định thành lập cho Ban chủ nhiệm CLB Acoustic trẻ Tây Ninh.

Tại chương trình, lãnh đạo Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh trao quyết định thành lập cho Ban chủ nhiệm CLB Acoustic trẻ Tây Ninh. CLB hiện có 11 thành viên là các bạn trẻ đam mê ca hát và trình diễn các loại nhạc cụ như guitar, cajon, sáo trúc… theo phong cách Acoustic.

Mỗi tháng CLB tổ chức sinh hoạt, biểu diễn, tọa đàm, giao lưu và mở các lớp năng khiếu hướng dẫn tập luyện các loại nhạc cụ. Qua đó góp phần đáp ứng nhu cầu sáng tạo và hưởng thụ văn hóa, nghệ thuật của người dân; phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố mới cho phong trào văn nghệ quần chúng của tỉnh nhà.

Thành viên CLB Búp chồi xanh biểu diễn tại chương trình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh đã tổ chức duy trì và phát triển được 10 CLB, đội, nhóm. Tại chương trình các CLB, đội, nhóm cũng đã biểu diễn nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc phục vụ người dân.

Ngoài ra, Ban tổ chức chương trình còn lồng ghép hoạt động tuyên truyền phòng chống ma túy và tác hại của ma túy trong thanh thiếu niên.

K.K


  • Kênh tường thuật bóng đá ttbd tv bình luận viên
  • Trực tuyến bóng đá rakhoi tv