Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Rò rỉ về 2 tính năng Galaxy S9 có mà iPhone X thì không 

Cập nhật ngày: 13/02/2018 - 09:29

Còn nửa tháng nữa chiếc Galaxy S9 của Samsung mới chính thức ra mắt, song các thông tin rò rỉ đã khiến các tín đồ của smartphone Android thêm chộn rộn.

Mẫu đế sạc DeX Pad được cho là sẽ được Samsung tung ra thị trường cùng thời điểm mở bán chính thức Samsung Galaxy S9 ngày 25-2 tới - Ảnh: BGR/EVAN BLASS

Theo trang tin BGR, ngày 25-2 tới, dự kiến mẫu smartphone Galaxy S9 của Samsung sẽ chính thức ra mắt tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Dự kiến Samsung sẽ bắt đầu nhận những đơn hàng đặt trước sản phẩm này từ ngày thứ 6 đầu tiên sau buổi họp báo ra mắt đó.

Tới thời điểm này, nhìn chung giới công nghệ đã nắm được khá rõ ràng về những thông tin liên quan tới chiếc Galaxy S9, bao gồm thiết kế, cấu hình và các tính năng, tuy nhiên không vì thế mà những tin tức về sản phẩm mới này của Samsung ngừng rò rỉ.

Ảnh: BGR/EVAN BLASS

Mới nhất là một loạt các hình ảnh khác cho thấy hai tính năng đặc biệt chỉ có ở Galaxy S9, trong khi iPhone X, đối thủ chính của nó, lại không có.

Theo đó, một trong những phụ kiện quan trọng nhất dành cho Galaxy S9 sẽ được Samsung tung ra trong các cửa hàng năm nay là đế sạc phẳng có tên DeX Pad.

Thời gian qua cũng đã rộ lên những thông tin nói rằng Samsung sẽ thay phụ kiện DeX Dock vốn đi kèm với Galaxy S8 bằng mẫu đế sạc phẳng DeX Pad khi tung ra Galaxy S9.

Đây là phụ kiện đế sạc giúp biến điện thoại thành một bàn di chuột hoặc một bàn phím ở chế độ Android PC mode. Các hình ảnh tiết lộ của tài khoản Evan Blass trên Twitter cho thấy những tin đồn đó khá chính xác:

Có thể thấy là đế sạc này có thể kết nối với điện thoại qua chuẩn USB-C, giúp người dùng có thể sử dụng nhiều cổng kết nối hơn gồm HDMI, USB-C và USB-A.

Biến một smartphone thành một thiết bị có thể thao tác kiểu như máy tính để bàn thông qua một phụ kiện duy nhất là điểm mà iPhone X hiện không thể làm được.

Hình ảnh thứ hai cũng nhấn mạnh một tính năng mà iPhone X không có, đó là jack cắm tai nghe 3,5mm. Trước đó đã có những tin đồn về tính năng này, và nay những thông tin rò rỉ mới tiếp tục khẳng định lại việc giữ nguyên jack cắm đó.

Ngày 9-2 tài khoản Evan Blass tiếp tục đưa lên tài khoản Twitter của anh đường link dẫn tới địa chỉ gian hàng online của hãng Tessco đã có liệt kê sản phẩm mới DeX Pad của Samsung tại đây.

Sản phẩm này có thể chưa chính thức, song trang web của Tesco cũng nói rõ phần đế sạc này sẽ tương thích cả với những smartphone ra trước đó của Samsung như Galaxy S8 và Galaxy Note 8.

Nguồn TTO

Từ khóa
Dự kiến Samsung