Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

VNPT Tây Ninh:

Roadshow giới thiệu sản phẩm mới 

Cập nhật ngày: 30/09/2017 - 08:23

BTNO - Trung tâm Kinh doanh VNPT Tây Ninh vừa tổ chức roadshow giới thiệu gói cước Gia đình trên các tuyến đường trung tâm để quảng bá cho gói gia đình data tập trung.

Đoàn roadshow diễu hành trên tuyến quốc lộ 22B (huyện Gò Dầu)

Ông Nguyễn Văn Hùng- Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Tây Ninh cho biết, sự kiện truyền thông roadshow kết hợp bán gói Gia đình và Văn phòng Data tập trung sẽ giúp người dùng tiết kiệm hơn 50% chi phí và gia tăng gắn kết giữa mọi thành viên trong gia đình với nhau.

Đây là lần đầu tiên VNPT cung cấp giải pháp toàn diện tích hợp thoại- chia sẻ data di động- internet cáp quang và truyền hình. Điểm nhấn của gói cước mới này là tính năng data di động tốc độ cao dùng chung, cho phép chia sẻ dung lượng tới 25 số điện thoại.

Thuê bao trưởng nhóm có thể phân bổ dung lượng Data cho từng thuê bao thành viên tuỳ theo nhu cầu, tránh tình trạng có người dùng không hết dung lượng đã mua trong khi người khác phải mua thêm. Bên cạnh đó, thành viên gói cước Gia đình (không phân biệt trả trước/trả sau) còn được miễn phí toàn bộ cước gọi nội nhóm di động và cố định VNPT.

Theo chương trình, các đoàn roadshow của Trung tâm Kinh doanh VNPT Tây Ninh đã có mặt khắp tuyến đường, từ thành thị đến nông thôn để quảng bá cho dịch vụ trọn gói tiết kiệm Gia đình Data tập trung, cùng chương trình cung cấp sim cho các thuê bao Vinaphone tại Tây Ninh.

Tâm Giang