Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ronaldo lập hat-trick, Real mở tiệc bàn thắng 

Cập nhật ngày: 11/02/2018 - 08:47

Cristiano Ronaldo đã có trận đấu xuất sắc khi ghi hat-trick, giúp Real Madrid có chiến thắng đậm 5-2 trước đối thủ Sociedad ở vòng 23 La Liga.

Real Madrid thiếu ổn định trong thời gian gần đây. Vì vậy, nhà ĐKVĐ La Liga chịu nhiều hoài nghi khi tiếp đón Sociedad, một sự chuẩn bị cho cuộc chiến với PSG ít ngày sau.

Chỉ hơn 40 giây kể từ khi trận đấu bắt đầu, Real đã có được bàn thắng mở tỷ số. Ronaldo có pha xử lý bên cánh trái, rồi tung đường chuyền để Lucas Vazquez đánh đầu vào góc cao hạ gục thủ môn Rulli.

Ronaldo xuất sắc với cú hat-trick.

Real Madrid tiếp tục làm chủ thế trận, và tạo áp lực lớn lên khu cấm địa đối thủ đến từ xứ Basque. Đáng chú ý là pha dứt điểm chạm cột dọc của Benzema ở phút thứ 7.

Tỷ số là 2-0 cho Real ở phút 27. Marcelo có pha căng ngang thuận lợi để Ronaldo ung dung đệm bóng cận thành.

Sociedad hoàn toàn vỡ trận trước lối chơi đầy tốc độ mà Real Madrid triển khai. Liên tiếp ở các phút 34 và 37, lần lượt Kroos rồi Ronaldo ghi thêm những bàn thắng khác cho đội chủ sân Bernabeu. Trước đó, Ronaldo có cú đệm bóng trúng cột dọc.

Real Madrid có sự chuẩn bị lý tưởng trước khi tiếp PSG.

Sociedad có phần khởi sắc hơn sau giờ nghỉ. Đội bóng xứ Basque có cơ hội đầu tiên ở phút 52, khi Juanmi đưa bóng trúng cột dọc trong pha tổ chức đá phạt góc.

Thế trận diễn ra sôi động, và Sociedad có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 74, nhờ công Bautista. Hàng thủ Real Madrid đã không tập trung ở pha bóng này.

Sự cởi mở của hai đội dẫn đến những bàn thắng cuối trận.Ronaldo hoàn tất hat-trick với pha đá bồi ở phút 80. Đến phút 83, người cũ Illarramendi làm tung lưới Real Madrid.

Chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Sociedad thực sự là sự chuẩn bị lý tưởng của Real Madrid trước khi tiếp PSG.

Ghi bàn:

Real Madrid: Vazquez (1'), Ronaldo (27' 37' 80'), Kroos (34')

Sociedad: Jon Bautista (74'), Illarramendi (83')

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Keylor Navas; Dani Carvajal, Sergio Ramos, Raphael Varane, Marcelo; Lucas Vazquez, Luka Modric, Toni Kroos, Marco Asensio; Karim Benzema, Cristiano Ronaldo.

Sociedad: Geronimo Rulli; Alvaro Odriozola, Aritz Elustondo, Raul Navas, Alberto De La Bella; Xabi Prieto, Asier Illarramendi, David Zurutuza; Mikel Oyarzabal, Juanmi, Sergio Canales.

Kết quả vòng 23 và BXH La Liga:

Nguồn vietnamnet


Liên kết hữu ích