Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ronaldo thúc giục đồng đội trước hiệp hai trận thắng Atletico 

Cập nhật ngày: 15/03/2019 - 09:30

Ngôi sao người Bồ Đào Nha động viên từng cầu thủ Juventus trong đường hầm trước khi trở lại sân.

Một đoạn video ghi lại cảnh Cristiano Ronaldo bắt tay và khích lệ tinh thần từng đồng đội được đăng trên mạng xã hội, sau khi Juventus đánh bại Atletico 3-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Sự việc xảy ra khi các cầu thủ Juventus đang đứng trong đường hầm của sân Allianz để chuẩn bị trở lại sân đá hiệp hai. Lúc này, Juventus đang dẫn 1-0 nhờ bàn thắng của Ronaldo. Họ cần ghi ít nhất hai bàn nữa để giành vé vào tứ kết mà không phải đá hiệp phụ. Theo Givemesport, Ronaldo đã thúc giục đồng đội duy trì áp lực lên đối thủ. 

Ronaldo động viên từng đồng đội trước khi trở lại sân thi đấu. Ảnh chụp màn hình.

Ronaldo đã động viên từng người anh chạm mặt, từ Emre Can đến Blaise Matuidi, Giorgio Chiellini, Leonardo Spinazzola và Wojciech Szczesny. Anh trao đổi ngắn với trọng tài chính Bjorn Kuipers trước khi bắt tay Federico Bernardeschi và Joao Cancelo rồi cùng mọi người trở lại sân.

Chỉ ba phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Ronaldo nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus với một pha bật cao đánh đầu sau quả tạt của Cancelo. Trọng tài phải nhờ công nghệ goal-line để xác định bóng đã qua vạch vôi ở bàn thắng này.

Các cầu thủ Juventus đã rất quyết tâm trong hiệp hai. Họ liên tục dồn ép, không cho Atletico cơ hội để lên bóng. Bernardeschi mang về quả phạt đền cho "Bà đầm già" vào cuối trận và Ronaldo, với một cú đá tự tin, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà.

Ronaldo được khen ngợi nhiều sau khi lập hat-trick để đưa Juventus vào tứ kết. Đoạn video này cho thấy tiền đạo 34 tuổi không chỉ đóng góp về chuyên môn mà còn là một thủ lĩnh tinh thần trong phòng thay đồ.

Ronaldo là ngôi sao số một tại Champions League trong những năm qua. Anh là vua phá lưới của giải đấu này trong sáu mùa gần nhất. Sau khi vô địch Champions League ba năm liên tiếp cùng Real, Ronaldo chuyển đến Juventus và hy vọng sẽ tiếp tục đăng quang giải đấu này với CLB Italy.

Nguồn VNE