Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ronaldo tuyên bố dậy sóng về MU trước chung kết C1 

Cập nhật ngày: 23/05/2018 - 08:30

Cristiano Ronaldo tuyên bố sốc về MU trước trận chung kết Champions League, đụng độ Liverpool ở Kiev diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng 27/5, giờ Việt Nam.

Siêu sao người Bồ và các đồng đội đang đứng trước cơ hội lớn lập kỷ lục chưa từng có: 3 lần liên tiếp ẵm chiếc cúp C1 danh giá nhất châu Âu. Đối thủ của Real Madrid sẽ là đoàn quân áo đỏ Liverpool của Jurgen Klopp.

Ronaldo thích gặp Mourinho và MU, thay vì Liverpool

Việc đội bóng vùng Merseyside lấy được chiếc vé bán kết là một bất ngờ. Tuy nhiên, thầy trò Zidane sẽ có nhiệm vụ không dễ dàng để đánh bại họ.

Bởi các nhà đương kim giữ cúp sẽ phải đối đầu với đội bóng có hàng công mạnh nhất đấu trường Champions League mùa giải năm nay với bộ ba tấn công siêu lợi hại Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Liverpool đã ghi được tổng cộng 17 bàn thắng tính từ vòng đấu loại trực tiếp (6 trận), lần lượt hạ  Porto, Manchester City và Roma.

Từ trại huấn luyện, Ronaldo vừa có thổ lộ gây bất ngờ, rằng anh ước đối thủ ở chung kết đêm Kiev tới đây là đội bóng cũ MU, thay vì Liverpool.

Chẳng biết vì tình cảm dành cho đội bóng cũ, hay bởi đụng độ MU, Ronaldo cảm thấy dễ đá hơn. Đoàn quân của Mourinho đã bị dừng bước ngay từ vòng knock-out, khi để thua Sevilla.

Các nhà đương kim vô địch đang cật lực cho mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp ẵm cúp

Trong quá khứ, Ronaldo có 3 lần gặp MU, ở Siêu cúp châu Âu năm ngoái và chiến dịch Champions League 2012/13. Ronaldo đã ghi bàn ở cả 2 lượt đi -về giúp Real vượt qua Quỷ đỏ, tiến vào tứ kết.

"Trận chung kết luôn là dịp đặc biệt. Tôi thích hơn nếu đối thủ ở Kiev là Manchester United", Ronaldo tuyên bố.

Và sau đó nói thêm: "Nhưng Liverpool xứng đáng được tôn trọng. Chúng ôi sẽ có trận đấu không dễ dàng. Họ xứng đáng có mặt ở chung kết.

Liverpool khiến tôi nhớ một Madrid cách đây 3-4 năm. Họ sở hữu bộ ba tam tấu tấn công lợi hại. Tôi tôn trọng họ. Nhưng Real Madrid mạnh hơn. Chúng tôi phải thể hiện đúng đẳng cấp của mình nhưng vẫn tôn trọng Liverpool".

Nguồn vietnamnet