BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giới thiệu sách

Sách hay về cách mạng công nghiệp 4.0

Cập nhật ngày: 12/10/2018 - 18:35

BTN - “Khởi nghiệp 4.0 - Kinh doanh thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0” là cuốn sách của tác giả Dorie Clark, do Kim Chi phiên dịch, Nhà xuất bản Lao Ðộng ấn hành năm 2018. Gồm có 3 phần và 12 chương, cuối sách kèm theo phần ghi chú, giải thích các thuật ngữ của tác giả.

Nữ tác giả Dorie Clark là nhà tư vấn chiến lược marketing, cựu phát ngôn viên của chiến dịch tranh cử tổng thống, người viết bài thường xuyên cho các tạp chí Harvard Business Review, Forbes, Entrepreneur và blog của diễn đàn kinh tế thế giới. Trong cuốn sách này, tác giả hướng dẫn người đọc một cách tổng quan cách tự khởi nghiệp, đồng thời phân tích chân thực những khó khăn mà các doanh nghiệp trẻ thường gặp trên hành trình tạo dựng sự nghiệp, từ đó đưa ra lời khuyên giúp bạn cân bằng các vấn đề về tài chính, thời gian... để tự làm chủ trên mọi lĩnh vực.

Ðồng thời, cuốn sách đem đến một “cuộc cách tân” về tư duy kinh doanh trong thời đại mới, một bản hướng dẫn chi tiết cách tiếp cận, vận dụng và điều phối những công cụ online cũng như truyền thống để mang về cho bạn lợi nhuận dồi dào hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, cuốn sách còn chứa đựng phương châm kinh doanh độc lập, chuyên nghiệp, với những kiến thức sâu sắc và lời khuyên về xây dựng thương hiệu cá nhân. Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp độc giả định hình tương lai nghề nghiệp và tự chủ tài chính trong thời đại mới.

2- “Thuật đắc nhân tâm nâng tầm hiệu suất - Làm thế nào để săn tìm động lực và thúc đẩy hành vi trong thời đại 4.0” là cuốn sách do Mackenzie Kyle chấp bút, Trương Thị Quế Anh biên dịch, nhà xuất bản Lao Ðộng ấn hành năm 2018. Sách gồm 17 chương, cuối sách kèm bảng thuật ngữ và lời cảm ơn của tác giả.

Mackenzie Kyle là diễn giả, tác giả, kiêm thành viên hội đồng quản trị và đối tác quản lý khu vực và dịch vụ tư vấn cho MNP tại British Columbia (Canada). Với hơn 25 năm kinh nghiệm cải thiện hiệu suất và tái cơ cấu hoạt động, ông đã làm việc trong nhiều ngành khác nhau như sản xuất, vận tải, viễn thông, tại nhiều khu vực kinh tế sôi động khắp trên thế giới như Mỹ, Áo, New Zealand và châu Á. Với những kinh nghiệm sẵn có, ông đã chia sẻ những bí quyết về thuật đắc nhân tâm, cùng lồng ghép từng câu chuyện về nguyên lý thu phục lòng người, để đi đến thành công trong cuộc sống.

Với văn phong ngắn gọn, nội dung cô đọng, cùng cách lý giải thuật ngữ thông minh, đặc sắc, tác giả đã đưa ra nguyên lý đắc nhân tâm căn bản nhất giúp thấu hiểu và khai mở động lực sâu kín của mỗi con người. Qua câu chuyện cá nhân thú vị, cùng ví dụ và dẫn chứng trực quan, ông đã khẳng định mạnh mẽ tầm quan trọng của việc liên kết động lực đối với thành công trong kinh doanh và cuộc sống. Hy vọng, “Thuật đắc nhân tâm nâng tầm hiệu suất- Làm thế nào để săn tìm động lực và thúc đẩy hành vi trong thời đại 4.0” sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn thiết thực nhất, từ đó tự tin vững bước trên con đường “Cách mạng công nghiệp 4.0” rộng mở nhưng cũng đầy ắp những rủi ro.

Yến Nhi