Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Salah đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 

Cập nhật ngày: 23/04/2018 - 15:48

Vượt qua De Bruyne, Mohamed Salah đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Premier League do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn.

Rất ít người nghĩ rằng Salah có thể tạo được tầm ảnh hưởng lớn đến vậy, ngay năm đầu tiên trở lại Premier League khoác áo Liverpool với bản hợp đồng 34,4 triệu bảng từ AS Roma.

Salah nhận danh hiệu cá nhân cao quý.

Tuy nhiên, tiền đạo người Ai Cập đã thi đấu thăng hoa với 31 pha lập công tại giải Ngoại hạng Anh, dẫn đầu danh sách dội bom khi mùa bóng còn 3 vòng nữa là hạ màn.

Tối qua, Mohamed Salah đã được tôn vinh trong lễ trao giải lần thứ 45 của PFA tại Grosvenor House, trung tâm thành phố London.

Cuộc đua cá nhân năm nay giữa Salah và De Bruyne khá quyết liệt. Tiền vệ người Bỉ góp công lớn đưa Man City lên ngôi. Dẫu vậy, những series bàn thắng mà Salah ghi được đã tác động lên những lá phiếu bầu chọn.

Phát biểu sau khi nhận giải, Salah hồ hởi cho biết: "Đây là vinh dự lớn. Tôi đã làm việc chăm chỉ và hạnh phúc khi nhận được danh hiệu này.

Hy vọng mình không phải là người Ai Cập cuối cùng đoạt được nó. Tôi hết sức tự hào vì những tháng ngày miệt mài tập luyện và thi đấu đã được đền đáp xứng đáng.

Ngoại hạng Anh vẫn còn 3 trận nữa. Tôi muốn xô đổ những kỷ lục ghi bàn. Mọi người hãy chờ đợi về những gì xảy ra tiếp theo...".

Sane cũng được tôn vinh ở hạng mục dành cho cầu thủ trẻ.

Ở hạng mục dành cho Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, Leroy Sane cũng không có đối thủ khi anh vừa có một mùa giải cực kỳ thành công cùng nhà tân vô địch Man City.

Nguồn vietnamnet