Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Samsung hé lộ thông tin mới về Galaxy Note 8 

Cập nhật ngày: 31/07/2017 - 16:58

Trong báo cáo lợi nhuận kỷ lục mà Samsung vừa đăng tải, công ty Hàn Quốc đã đưa ra một vài thông tin gợi ý về các tính năng có trên mẫu máy Galaxy Note 8 sắp ra mắt.

galaxynote8-bxmo.jpg

Galaxy Note 8 sẽ mang đến nhiều đột phá cho nhu cầu giải trí. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH PHONEARENA

Theo PhoneArena, nội dung báo cáo của Samsung cho biết Galaxy Note 8 sẽ được trang bị màn hình 6,3 inch với tỷ lệ 18,5:9, kết hợp chip xử lý Snapdragon hoặc Exynos mới nhất, RAM 6 GB và pin dung lượng 3.300 mAh.

Samsung đang phải đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra một cách suôn sẻ, do đó công ty sẽ cố gắng tập trung thử nghiệm thiết kế khung và pin mới nhằm giúp thu hút người dùng quay trở lại với dòng Note.

Đó được xem là lý do khiến một quản lý của Samsung không ngần ngại tán dương sản phẩm mới với hứa hẹn về những điều tuyệt vời nhất sẽ xuất hiện trên sản phẩm năm nay.

Người này cho biết: “Dòng sản phẩm Galaxy Note được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 có nhiều tính năng đa phương tiện, bao gồm màn hình hiển thị cỡ lớn và S Pen. Phiên bản Galaxy Note 8 sắp tới sẽ sở hữu nhiều chức năng đa phương tiện tiên tiến và phong phú hơn”.

Vẫn chưa rõ các tính năng bổ sung là gì nhưng nhiều khả năng đó sẽ là chứng nhận hỗ trợ HDR của màn hình, hoặc cung cấp những cải tiến về mức độ nhạy áp của S Pen.

Được biết, CEO Samsung - ông DJ Koh từng hứa rằng công ty sẽ mang lại một Galaxy Note 8 tốt hơn, an toàn hơn và rất sáng tạo. Vì vậy mọi người chờ đợi để xem nỗ lực của Samsung sẽ mang lại cho dòng Note năm nay những gì.

Nguồn TNO