BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ban Nha:

Samsung tặng miễn phí Galaxy Note 8 cho hành khách đi máy bay 

Cập nhật ngày: 25/10/2017 - 06:15

Samsung vừa có một hành động làm nức lòng người hâm mộ khi tặng miễn phí Galaxy Note 8 cho các hành khách có mặt trên một chuyến bay ở Tây Ban Nha.

Có vẻ như đại gia công nghệ Hàn Quốc đang hoàn thành khá tốt công việc lấy lại niềm tin của khách hàng sau sự cố Galaxy Note 7 cháy, nổ hồi năm ngoái. Sau khi Galaxy Note 7 trở thành một trong những thảm họa thiết bị điện tử tiêu dùng lớn nhất thời hiện đại, Samsung đã mời các tổ chức an toàn bên thứ ba điều tra, xây dựng một quy trình kiểm tra an toàn 8 điểm dành cho smartphone và cam kết sẽ làm tốt hơn nữa tại nhiều cuộc họp báo tiếp sau đó.

Khi Galaxy Note 8 trình làng hồi đầu năm nay, người tiêu dùng dường như đã nguôi ngoai ký ức buồn về Galaxy Note 7. Tính trên tất cả các kênh phân phối, mẫu phablet 2017 của Samsung bán tương đối chạy. Công ty thậm chí gọi Galaxy Note 8 là mẫu smartphone Samsung có màn ra mắt thành công nhất từ trước tới nay.

Để ăn mừng, chi nhánh Samsung tại Tây Ban Nha đã có một chiêu quảng bá độc, lạ: tặng miễn phí 200 chiếc Galaxy Note 8 cho các hành khách trên một chuyến bay từ thành phố A Coruña tới thành phố Galicia của Tây Ban Nha. Các máy được đem tặng kèm dòng chú thích: "Cách đây 1 năm, chúng tôi từng yêu cầu cầu các bạn tắt máy (Galaxy Note 7), nhưng hiện chúng tôi chào mừng bạn hiện diện trên máy bay hôm nay".

Lời chú thích kèm theo rõ ràng ám chỉ đến việc thiết bị tiền nhiệm Galaxy Note 8 từng bị cấm trên mọi chuyến bay trên khắp thế giới sau khi sự cố máy cháy, nổ vì lỗi pin lan rộng, đồng thời nhấn mạnh đến việc Samsung đã hồi phục từ sự cố bằng mẫu phablet thế hệ mới "đỉnh" hơn.

Theo một số người, hành động "xát muối vào vết thương của mình" là một cách quảng bá sản phẩm mới kỳ quặc. Tuy nhiên, Samsung Tây Ban Nha dường như không nghĩ vậy và thậm chí cho đăng tải công khai đoạn video ghi lại cảnh tặng Galaxy Note 8 cho các hành khách đi máy bay trên mọi tài khoản mạng xã hội của họ.

Nguồn baodanang (Theo Techcrunch)