BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên:

Sân chơi mới cho lứa cầu thủ “nhí” 

Cập nhật ngày: 12/02/2018 - 06:27

BTN - Giải vô địch bóng đá U11, U13 huyện Tân Biên năm 2018 do Huyện đoàn phối hợp cùng Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Tân Biên tổ chức đã diễn ra trong các ngày từ 8 đến 10.2 tại sân bóng đá Ngân Khang. Có 20 đội bóng đá thiếu niên, nhi đồng của 10 xã, thị trấn trong huyện tham gia.

Pha tranh chấp trong trận chung kết lứa tuổi U11 giữa 2 đội Thị trấn và Thạnh Tây.

Giải dành cho lứa tuổi U11 có 10 đội tranh tài. Các trận đấu giữa các cầu thủ nhỏ tuổi đã diễn ra hết sức vô tư và hào hứng trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Qua vòng đấu loại và bán kết, hai đội cùng bảng B- Thị trấn và Thạnh Tây đã gặp nhau trong trận chung kết.

Trong trận so tài đầy kịch tính này, dù sớm bị đối phương dẫn trước 2 bàn, tuy nhiên, các cầu thủ Thị trấn đã không hề nao núng, vẫn thi đấu ngoan cường và đã cân bằng được tỷ số 2-2. Tiếp đó, trong loạt đá luân lưu, đội Thị trấn đã xuất sắc vượt qua đối thủ của mình với tỷ số 4-3, đoạt ngôi vô địch. Vị trí hạng Ba đã thuộc về Tân Bình, sau khi đội này thắng đội Thạnh Bình với tỷ số 3-1. Với 9 bàn thắng ghi được, cầu thủ Nguyễn Tấn Đạt (10) của Tân Bình đã đoạt danh hiệu Vua phá lưới.

Ở giải lứa tuổi U13, trận chung kết là cuộc tranh tài giữa 2 đội Thị trấn và Tân Lập. Sau 2 hiệp chính hoà nhau không bàn thắng, cả hai phải bước vào loạt đá luân lưu để phân thắng bại. Nhờ có khả năng dứt điểm tốt hơn, đội Tân Lập đã giành chiến thắng cuối cùng với tỷ số 2-1. Vị trí hạng Ba thuộc về Thạnh Bình (thắng đội Tân Bình 3-1). Danh hiệu Vua phá lưới thuộc về chân sút Nguyễn Kim Quá (10) của Tân Lập với 11 bàn thắng ghi được.

 Được biết, từ thành công lần này, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức giải vào những năm tới, để tạo sân chơi thường niên phục vụ cho phong trào bóng đá thiếu niên nhi đồng ở địa phương.

TUẤN ANH