Thể thao   Thể thao

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sao tuyển Pháp giải thích hành động ôm Messi 

Cập nhật ngày: 01/07/2018 - 22:41

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, tiền vệ Paul Pogba đã có hành động ôm dành cho Lionel Messi. Và sau trận, Pogba giải thích về hành động trên.

Pogba ôm Messi sau trận. Ảnh: GMS

Cụ thể khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu giữa Pháp và Argentina vang lên, và Les Bleus giành chiến thắng để đặt chân vào vòng tứ kết World Cup 2018. Ống kính máy quay bắt được cảnh Messi như đứng chết lặng trên sân. Thông thường ở những tình cảnh như vậy, đáng lý ra đồng đội Messi sẽ đến ôm lấy và an ủi, nhưng không, rất nhanh chóng Pogba đã đến ôm lấy Messi và nói những lời vào tai của đội trưởng Argentina.

Chính hành động trên của Pogba đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi ở tinh thần fair play. Tuy nhiên, theo Pogba giải thích, mọi thứ còn hơn cả ở hai chữ fair play: “Messi là cầu thủ hay nhất thế giới suốt 10 năm qua.

Tôi học hỏi được rất nhiều điều từ anh ấy. Thành thật mà nói, Messi giúp tôi yêu bóng đá hơn. Tôi không biết nói gì hơn nữa vào lúc này. Messi sẽ mãi là thần tượng của tôi, cả tư cách cầu thủ lẫn một người đàn ông. Nhưng chúng tôi luôn muốn chiến đấu với những đối thủ mạnh nhất. Và hôm nay chúng tôi đã thắng đối thủ mạnh nhất”.

Nguồn SGGP