BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sắp ra mắt kênh thông tin, giải trí đa phương tiện miễn phí 

Cập nhật ngày: 24/04/2018 - 10:08

Hôm nay (24.4), Đài VTC sẽ chính thức ra mắt Hệ thống phân phối nội dung đa phương tiện VTC NOW.

Sắp ra mắt kênh thông tin, giải trí đa phương tiện miễn phí

Theo Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, hệ thống phân phối nội dung đa phương tiện VTC Now là sản phẩm nội dung hấp dẫn được phát hành theo từng giai đoạn trên các nền tảng kỹ thuật số phổ biến gồm: Android, iOS, AndroidTV, Tizen, WebOS, Web.

Nội dung của VTC Now được cập nhật tin tức đa định dạng; các bản tin nhanh/breaking news liên tục trong ngày; các TV/Radio Show hấp dẫn; các cuốn sách “gối đầu giường” của nhiều thế hệ được tái hiện qua các giọng đọc nổi tiếng Việt Nam; cẩm nang kiến thức sống khổng lồ và hàng chục chương trình đặc sắc… 

Ứng dụng hướng tới việc thỏa mãn các nhu cầu xem, nghe, đọc, tương tác của người dùng hiện đại.

Sắp ra mắt kênh thông tin, giải trí đa phương tiện miễn phí  ảnh 1

Ứng dụng mới miễn phí giúp người sử dụng tiếp cận nhanh với thông tin và nhiều tiện ích mới qua điện thoại.

Với ứng dụng mới, khán giả, thính giả, độc giả cũng có thể tận hưởng những tiện ích đặc biệt từ hệ thống cập nhật thông tin thời tiết, giao thông, sức khỏe được cá nhân hóa hoặc những tiện ích về giáo dục, mua sắm, thanh toán… được bổ sung theo từng giai đoạn.

Hệ thống phân phối nội dung đa phương tiện VTC Now hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể tải ứng dụng này trên App Store và CH Play. Đây có thể coi như hệ thống tích hợp đa dạng, đầy đủ nhất thời điểm hiện tại, đáp ứng mọi nhu cầu xem, nghe, đọc và tương tác với trải nghiệm mượt mà cùng những công nghệ tiên tiến nhất.

Nguồn SGGP


Liên kết hữu ích