BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội xuân núi Bà năm 2017:

Sẽ có nhiều trò chơi mới phục vụ khách du lịch 

Cập nhật ngày: 22/01/2017 - 15:51

BTNO - Ông Trần Anh Minh– Q. Tổng giám đốc Công ty cổ phần du lịch thương mại Tây Ninh cho biết, nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của du khách đến tham quan núi Bà nhân dịp Hội xuân Núi Bà năm 2017, Công ty sẽ đưa thêm nhiều trò chơi, bong bóng nước, thuyền kayak, xe đạp nước và thiên nga.

Khuôn viên khu du lịch núi Bà đã được trang trí, chuẩn bị phục vụ du khách đến tham quan. Ảnh: Đ.H.T

Song song đó, công ty còn bố trí khu trò chơi phục vụ thiếu nhi tại khu vực chùa Trung như xe lửa, đu quay, thú nhún… và các loại hình trò chơi dân gian như múa lân, đánh cờ người…

Đồng thời, để tạo thuận lợi cho du khách đến tham quan, công ty đã đầu tư trạm và 5 xe điện mới (23 chỗ ngồi); thành lập đội ngũ thuyết minh, hướng dẫn viên để khách hiểu hơn về núi Bà Đen, truyền thống văn hoá Tây Ninh; làm lại hệ thống bảng chỉ dẫn trong toàn khu, vừa thuận tiện cho du khách, vừa thân thiện với môi trường.

Công ty cũng chú trọng hơn đến công tác vệ sinh môi trường. Công ty đã cho sửa chữa, nâng cấp toàn bộ nhà vệ sinh tại khu du lịch, trong đó có 6 nhà vệ sinh đạt chuẩn; tăng cường số lượng nhân viên vệ sinh và có kế hoạch xử lý rác tồn đọng, nhất là sau lễ khai mạc Hội xuân; tăng cường thùng rác bố trí khắp toàn khu.

Để chống ùn tắc giao thông, năm nay, công ty cũng đã tiến hành phân luồng lại toàn bộ bãi xe, lắp đặt bảng chỉ dẫn phản quang để du khách thuận tiện quan sát; mở lối thoát hiểm khu vực Vạn Pháp Cung để xe thoát ra đi theo đường vòng tránh ùn tắc xe, nhất là dịp lễ khai mạc.

Với sự chuẩn bị chu đáo, hy vọng Hội xuân Núi Bà năm 2017 sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với du khách, để qua đó ngày càng có nhiều du khách đến với Tây Ninh trong thời gian tới.

THIÊN TÂM