Kinh tế   Đời sống đô thị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành:

Sẽ có thêm khu vui chơi giải trí sinh thái 

Cập nhật ngày: 18/09/2017 - 23:24

BTN - Đại diện Công ty Trần Quốc cho biết, trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng và phát triển cho phù hợp với xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Trong đó, công ty quyết tâm đầu tư, nâng cấp khu vui chơi giải trí sinh thái Long Trung thành một điểm tham quan, vui chơi, ăn uống đạt các tiêu chuẩn quy định, đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương vốn đang thiếu chỗ thư giãn, giải trí.

Khu ẩm thực, giải trí sinh thái Long Trung.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ vận tải xuất nhập khẩu Trần Quốc là một trong số ít doanh nghiệp của tỉnh được tuyên dương tại hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TW, của Bộ Chính trị, về “Xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước”.

Trước năm 2010, từ một DNTN vận tải có quy mô hoạt động kinh doanh nhỏ lẻ với vài chiếc ô tô vận tải có tải trọng nhỏ chở hàng trong tỉnh, đến năm 2010, Công ty Trần Quốc đã chuyển đổi thành công ty TNHH, có phạm vi hoạt động mở rộng, phương tiện vận tải đa dạng, hiện đại, đủ tải trọng từ nhỏ đến lớn, hoạt động trong nước và cả sang Campuchia, được khách hàng tín nhiệm. 

Thời gian qua, công ty đã mạnh dạn đầu tư mặt bằng, thành lập bến bãi dừng đỗ, trạm bảo dưỡng sửa chữa để kiểm tra an toàn kỹ thuật phương tiện liên tục trong suốt quá trình vận hành, bảo đảm an toàn về người, phương tiện và tài sản hàng hoá của khách hàng.

Hiện công ty đang sở hữu hơn 40 đầu phương tiện có tải trọng từ 8 tấn trở lên đến các loại ô tô chuyên dùng, đầu kéo container.

Công ty còn thuê phương tiện của các doanh nghiệp vận tải khác và xe kinh doanh cá thể để đưa vào phục vụ vận chuyển hàng hoá. Trung bình mỗi ngày, công ty có hàng trăm lượt xe đi về, vận chuyển hàng hoá các loại.

Năm 2014, công ty mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực ẩm thực, dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động đi tour, dã ngoại, tổ chức sự kiện, tiệc cưới... kết hợp với hoạt động vui chơi giải trí sinh thái và nuôi trồng thuỷ sản trên diện tích lớn.

Đến nay, UBND tỉnh đã tạo điều kiện, phê duyệt chủ trương đầu tư dự án nâng cấp khu dịch vụ ẩm thực trên của Công ty Trần Quốc thành khu vui chơi giải trí sinh thái Long Trung, cho phép công ty đầu tư kinh doanh, phát triển dự án trong thời hạn 50 năm.

Hiện khu này đã được mở rộng hoạt động kinh doanh ẩm thực cùng với một số loại hình giải trí thu hút khách.

Do tổ chức tốt công tác quản lý, điều hành nên nhiều năm qua, công ty không để xảy ra tai nạn lao động nghiêm trọng, không vi phạm pháp luật về bảo vệ môi trường, không xảy ra tai nạn giao thông gây thiệt hại về người, tài sản.

Trong quá trình hoạt động, Công ty Trần Quốc đã tạo thu nhập ổn định cho hơn 150 lao động đang làm việc tại doanh nghiệp, hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế, tham gia tích cực vào các hoạt động từ thiện xã hội.

Đồng thời, trong nhiều năm qua, trong công ty không xảy ra tranh chấp lao động, đình công hoặc khiếu nại, tố cáo liên quan đến pháp luật lao động.

Đại diện Công ty Trần Quốc cho biết, trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng và phát triển cho phù hợp với xu thế hội nhập kinh tế quốc tế.

Trong đó, công ty quyết tâm đầu tư, nâng cấp khu vui chơi giải trí sinh thái Long Trung thành một điểm tham quan, vui chơi, ăn uống đạt các tiêu chuẩn quy định, đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương vốn đang thiếu chỗ thư giãn, giải trí.

ĐÌNH CHUNG