Công nghệ   Ô tô - Xe máy

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Siêu xe đặc biệt của Thụy Điển ra mắt tại Nhật Bản

Cập nhật ngày: 06/09/2016 - 12:11

Siêu xe Koenigsegg Agera RSR của hãng xe Thụy Điển có số lượng sản xuất chỉ 3 chiếc. Đây là phiên bản đặc biệt trong số 25 chiếc Agera RS được Koenigsegg tung ra thị trường. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt, hãng xe này chỉ trưng bày 2 xe, trong khi chiếc thứ 3 sẽ sớm xuất hiện thời gian tới.

Chiếc Agera RSR phiên bản đặc biệt được giới thiệu tại một khách sạn sang trọng.

Dù từng xuất hiện vài lần tại nhà máy với màu sơn trắng, nhưng tại Nhật Bản siêu xe mui trần Agera RSR lại xuất hiện với màu sơn xanh và đen.

Được biết, cung cấp sức mạnh cho xe là cỗ máy V8, 5.0L tăng áp kép, công suất 1.160 mã lực và có thể tăng lên mức 1.360 mã lực khi trang bị thêm gói tăng công suất động cơ.

Tại Nhật Bản siêu xe mui trần Agera RSR lại xuất hiện với màu sơn xanh và đen.

Nếu so với những chiếc Agera RS phiên bản bình thường, thì phiên bản RSR đặc biệt sẽ có những đặc tính khác biệt có thể nhận thấy ngay ở mui xe, cánh gió phía sau.

Bên cạnh đó, nội thất của siêu xe đặc biệt này sẽ được tùy chỉnh theo yêu cầu riêng của khách hàng. Theo Koenigsegg, danh sách tùy chọn cho nội thất sẽ có rất nhiều để người mua cá tính hóa theo ý thích. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải trả thêm tiền để sở hữu những chi tiết đặc biệt đó.

Nguồn congly