Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phường 3:

Sinh hoạt CLB Nông dân với pháp luật 

Cập nhật ngày: 01/04/2018 - 19:45

BTNO - CLB Nông dân với pháp luật phường 3, TP.Tây Ninh tổ chức sinh hoạt quý I năm 2018 với chủ đề về an toàn giao thông.

Buổi sinh hoạt thu hút hơn 50 người là thành viên CLB và cán bộ, hội viên nông dân phường 3 tham dự.

Buổi sinh hoạt với chuyên đề về ATGT.

Trong buổi sinh hoạt định kỳ lần này, cán bộ, hội viên, thành viên CLB được nghe trung tá Nguyễn Văn Hiến- Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông CATP điểm lại một số vụ tai nạn giao thông làm chết người.

Nguyên nhân chính gây ra các vụ tai nạn giao thông vẫn do ý thức của người điều khiển phương tiện, như uống rượu, bia quá nồng độ cồn quy định, không làm chủ tốc độ, chuyển hướng đột ngột, không quan sát.

Trung tá Nguyễn Văn Hiến cũng thông tin thêm về một số mức phạt theo quy định của pháp luật đối với các hành vi chạy quá tốc độ quy định, không đội mũ bảo hiểm hoặc không cài quai đúng quy cách, dừng đỗ xe trên cầu, chở quá số người quy định, lái xe mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá quy định, sử dụng điện thoại di dộng khi đang điều khiển xe, không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông.

Sau khi nghe tuyên truyền về vấn đề giao thông, cán bộ, hội viên nông dân phường 3 còn nghe cảnh sát khu vực phường 3 thông báo tình hình trộm nóng xe gắn máy trên địa bàn, lưu ý người dân nâng cao sự cảnh giác bảo vệ tài sản, không để sơ hở cho bọn tội phạm thực hiện hành vi phạm tội.

Cảnh sát khu vực cũng cung cấp thông tin thêm về tình hình sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; những hành vi phạm tội do nguyên nhân xã hội… từ đó, vận động người dân tuân thủ các quy định của pháp luật, phòng tránh những hậu quả cho bản thân và gia đình.

Xuân Vũ

Từ khóa
Xuân Vũ