BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sinh viên CĐSP Tây Ninh nói không với tệ nạn xã hội 

Cập nhật ngày: 22/05/2017 - 11:16

BTNO - Vừa qua, Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh tổ chức hội thi Sinh viên Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh nói không với tệ nạn xã hội năm 2017.

Sinh viên CĐSP Tây Ninh trong phần thi thiết kế tranh cổ động

Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, với sự tham gia của đông đảo sinh viên nhà trường. Các bạn đã cùng trải qua phần thi trắc nghiệm kiến thức dưới hình thức rung chuông vàng, thiết kế tranh cổ động và tiểu phẩm. Nội dung chính của các phần thi đều xoay quanh kiến thức chung về các loại tệ nạn xã hội; biện pháp phòng ngừa, đấu tranh với các loại tệ nạn, đồng thời lồng ghép tuyên truyền các kiến thức về dân số, bảo vệ môi trường, hiến máu nhân đạo...

Theo đánh giá của Ban Giám khảo hội thi, đa số sinh viên nhà trường đều có kiến thức tốt về phòng chống các loại tệ nạn xã hội, trong các phần thi đều nói lên được những hậu quả và hệ lụy, qua đó nêu cao tinh thần trách nhiệm của mỗi đoàn viên, thanh niên trong phòng, chống các loại tệ nạn xã hội.

Kết quả sau một buổi tranh tài, giải nhất tập thể thuộc về Khoa Xã hội; giải nhất cá nhân thuộc về sinh viên Nguyễn Thị Hà đến từ lớp Giáo dục tiểu học 41.

Sơn Vương