Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN Tân Châu:

Sơ kết 5 năm phối hợp hoạt động với lực lượng Biên phòng 

Cập nhật ngày: 11/12/2017 - 06:17

BTNO - Vừa qua, tại Đồn biên phòng Tân Hà đã diễn ra hội nghị sơ kết công tác phối hợp giữa Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu và lực lượng Biên phòng đóng chân trên địa bàn huyện, giai đoạn 2012-2017.

Đến dự có đại tá Cao Văn Vĩnh- Phó chính ủy Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Tây Ninh, bà Phan Thị Thùy Vân- Phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tây Ninh, bà Nguyễn Thị Thành- Phó chủ tịch UBND huyện Tân Châu.

Hội LHPN huyện Tân Châu ký kết phối hợp với các đơn vị bộ đội biên phòng đóng chân trên địa bàn huyện.

Qua 5 năm thực hiện chương trình phối hợp giữa Hội LHPN và các đơn vị bộ đội biên phòng đóng quân trên địa bàn huyện về phụ nữ tham gia xây dựng và bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới, hải đảo, nhìn chung hai ngành đã có hoạt động chặt chẽ và đã đạt được nhiều kết quả thiết thực, trong đó đã vận động các mạnh thường quân trao tặng trên 1.000 phần quà và xây 3 căn nhà mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo; tổ chức tuyên truyền về chủ quyền an ninh biên giới, biển đảo cũng như âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch về diễn biến hòa bình, hoạt động của các loại tội phạm hai bên biên giới…

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Cao Văn Vĩnh- Phó chính ủy BĐBP Tây Ninh đã biểu dương những thành tích mà phụ nữ huyện Tân Châu và các đơn vị biên phòng đóng quân trên địa bàn huyện đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những hạn chế cần khắc phục để hai ngành tiếp tục phối hợp đạt được những kết quả tốt hơn.

Tại hội nghị, Hội LHPN Tân Châu và các đơn vị bộ đội biên phòng trên địa bàn huyện đã ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2017-2022. Dịp này, UBND huyện Tân Châu khen thưởng cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp (giai đoạn 2012-2017).

Chí Thành