Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sốc: Bé gái 7 tuổi cưỡi cá sấu khổng lồ nặng hơn 90kg 

Cập nhật ngày: 08/01/2017 - 22:41

Bé gái khoảng 7 tuổi được cho là cưỡi trên lưng cá sấu khổng lồ dài gần 2,5m, nặng hơn 90kg trong một buổi học ở Mỹ khiến nhiều người sốc nặng.

Bé gái khoảng 7 tuổi đã cưỡi lên lưng một loài bò sát khổng lồ được gọi là cá sấu Bubba. Em bé tươi cười thích thú trong khi con cá sấu bò xung quanh phòng trước sự chứng kiến của nhiều người, theo tin tức trên báo Khám phá. 

Bé gái thích thú cưỡi cá sấu dài tới 2,5m. Ảnh Khám phá. 

Video hãi hùng này được cho là trích từ chương trình giáo dục bảo tồn dành cho trẻ em của công Jim Nesci có trụ sở tại Chicago, Mỹ .Trong video, bé gái đã ngồi lên lưng cá sấu và được huấn luyện viên ra lệnh cho đi. Có lúc cô bé còn giơ hai tay tạo dáng để cho mẹ chụp ảnh với cá sấu. 

Cá sấu Bubba dài gần 2,5m, nặng hơn 90kg, được cứu và đưa về thuần hóa ở Chicago. Mặc dù vậy, nhiều người đã phản đối hoạt động này vì khiến trẻ em gặp nguy hiểm và động vật bị bạo hành, báo Dân việt đưa tin.

“Đây không phải là trò đùa. Con vật khổng lồ đó có thể dễ dàng quay lại và giết chết bé gái. Điều này không thể chấp nhận được”, thành viên SimplyLatino bình luận về đoạn video đăng tải lên mạng YouTube.

Các sấu châu Mỹ có thể phát triển dài 3,3 m và nặng 450kg. Chúng thường sống dưới các con sông, hồ và đầm lầy ở miền nam nước Mỹ. Theo trang Science Focus, loài cá sấu này có cú cắn uy lực thứ ba trong thế giới động vật.

Nguồn doanhnghiepvn (Tổng hợp theo báo Dân việt, Khám phá)