BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sôi nổi chương trình tuyên truyền Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20.3 

Cập nhật ngày: 21/03/2023 - 20:45

BTNO - Tối 20.3, tại Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tây Ninh tổ chức chương trình tuyên truyền Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20.3, chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”. Bà Nguyễn Thị Thu Cúc- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ làm báo cáo viên tại chương trình.

Sôi nổi các tiết mục văn nghệ.

Các đại biểu ôn lại lịch sử của Ngày Quốc tế Hạnh phúc, đồng thời trao đổi, chia sẻ những câu chuyện mang ý nghĩa hạnh phúc về cuộc sống gia đình, các mối quan hệ trong xã hội...

Hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20.3 do Liên Hợp Quốc phát động, ngày 26.12.2013 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 2583/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế hạnh phúc 20.3 hàng năm”.

Ngày Quốc tế Hạnh phúc năm 2023 với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người” với khẩu hiệu “Gia đình hạnh phúc là nền tảng cho quốc gia hạnh phúc”, khẳng định rõ hơn về vai trò của cá nhân, gia đình và xã hội trong việc hướng tới hạnh phúc cho mỗi người.

Giao lưu cùng khán giả .

Đồng thời, nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình, toàn xã hội về Ngày Quốc tế Hạnh phúc; có hành động cụ thể, thiết thực xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc của người Việt Nam; tăng cường sự tham gia, phối hợp giữa các cấp, ngành, các tầng lớp nhân dân và sự hợp tác, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đối với các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc.

Chương trình diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ hát, múa ấn tượng do các hội, nhóm thuộc Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật tỉnh biểu diễn. Đặc biệt là tiết mục giao lưu cùng khán giả thu hút đông đảo mọi người tham gia hưởng ứng và nhận quà từ chương trình.

Hoàng Yến


  • Chăn ga gối đệm Forever chính hãng