BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sôi nổi hoạt động Đoàn tại Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen 

Cập nhật ngày: 27/03/2017 - 20:59

BTNO - Mới đây, hơn 100 đoàn viên thanh niên các Chi đoàn Sở VHTT&DL, Công ty Cổ phần Thương mại- Du lịch Tây Ninh, Ban quản lý Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen và các chi đoàn kết nghĩa Phòng Cảnh sát PCCC & CHCN, Sở Tài chính có nhiều hoạt động Đoàn sôi nổi tại Khu du lịch Quốc gia núi Bà Đen.

Các đoàn viên mới được kết nạp.

Các đoàn viên cùng nhau tham gia các trò chơi, như: giải mật thư; lăn bong bóng nước, đua thuyền trên hồ Thùy Dương …

Nhưng sôi động nhất đó là cuộc thi leo núi, tham gia hoạt động này, mỗi đơn vị cử ra hai đội (nam, nữ), điểm xuất phát là Cầu Đôi và kết thúc tại Chùa Bà. Khi xuất phát và về đến đích hai thành viên trong đội phải nắm tay nhau, nếu về đích mà không nắm tay nhau xem như bị loại khỏi cuộc chơi.

Ngoài ra, BTC còn tổ chức thi chụp ảnh. Mỗi đơn vị cử một thành viên chụp ảnh lại tất cả các hoạt động của đơn vị mình trong suốt quá trình  và gửi cho BTC 2 tấm ảnh với độ thẩm mỹ cao, có ý nghĩa để chấm điểm.

Anh Lê Trung Kiên, Bí thư Chi đoàn Sở VHTT&DL cho biết, đây là lần đầu tiên đơn vị tham gia những hoạt động ngoài trời như thế này tại Khu du lịch Quốc gia núi Bà Đen. Các hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa này sẽ góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa các chi đoàn, cá nhân đoàn viên với nhau, giúp rèn luyện các kỹ năng hoạt động đoàn và cũng là cơ hội tốt để tuyên truyền, quảng bá du lịch, lịch sử văn hóa núi Bà Đen.

Trước đó, BTC cũng đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới và trưởng thành đoàn cho 2 đoàn viên; ôn lại truyền thống 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931- 26.3.2017).

Đại Dương