Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sớm trồng cây trên dãy phân cách đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa 

Cập nhật ngày: 21/09/2018 - 18:49

BTNO - Đường Nam kỳ Khởi nghĩa trên địa bàn phường 3, trước đây bị ách tắc nhiều năm do vướng việc giải phóng mặt bằng. Sau nhiều nỗ lực, thành phố Tây Ninh đã khai thông được tuyến đường này, người dân địa phương vô cùng phấn khởi.

Đường được khai thông, thành phố Tây Ninh đã nhanh chóng cho thi công đoạn còn lại để con đường được khang trang, đẹp đẽ, nhất là trên dãy phân cách của đoạn đường.

Một trong hai đoạn dãy phân cách trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa bị cỏ dại mọc um tùm, trông rất mất mỹ quan.

Thế nhưng, niềm vui của người dân không trọn vẹn, bởi sau khi được thông tuyến, dãy phân cách đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa tại 2 đoạn đường mới làm sau này chỉ được trồng cỏ đậu, không có cây xanh. Điều mà người dân bức xúc là, cỏ đậu ở 2 đoạn dãy phân cách trên cũng không có ai chăm sóc nên dần dần bị chết, thay vào đó là cỏ dại mọc um tùm trông rất xấu xí, mất mỹ quan.

Theo ông Dương Thái Bình- Giám đốc Công ty cổ phần công trình đô thị Tây Ninh, Công ty có thực hiện hợp đồng chăm sóc cây xanh trên dãy phân cách đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Tuy nhiên, hiện nay, 2 đoạn dãy phân cách trên công ty chưa được Phòng Quản lý đô thị bàn giao để trồng, chăm sóc cây xanh.

Cả dãy phân cách nhưng chỉ có 2 đoạn của khu vực trên không được trồng cây xanh và chăm sóc đồng bộ đã gây ra cái nhìn thiếu thiện cảm, rất cần được chính quyền thành phố xem xét xử lý, để con đường ngày càng khang trang hơn.

Vân Phát