Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sony ra mắt 4 smartphone mới, thế nhưng buổi giới thiệu chỉ vỏn vẹn có 10 phút 

Cập nhật ngày: 28/02/2017 - 09:05

Chẳng ai hiểu vì sao mọi thứ chỉ được làm thoáng qua kiểu cho có như vậy. Rất nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Sony chỉ vừa mới bắt đầu đã kết thúc.

Mới đây, Sony vừa có một buổi ra mắt giới thiệu các sản phẩm mới của mình trong một sự kiện được tổ chức bên thềm MWC 2017. Tâm điểm của buổi ra mắt này chính là mẫu smartphone đời mới có tên Xperia XZ Premium.

Khá đáng tiếc khi Xperia XZ Premium vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế Omni Balance như rất nhiều những sản phẩm trước đó. Sự thay đổi chỉ đến từ việc mẫu điện thoại này có các cạnh bên được thiết kế vát cong. Chi tiết này giúp tạo sự thoải mái hơn nhiều mỗi khi phải cầm nắm.

Về tổng thế, Xperia XZ Premium là sự kết hợp của kính và kim loại. Đây là một chiếc smartphone nguyên khối và được trang bị khả năng chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP68.

Xperia XZ Premium sở hữu màn hình 5,5 inch sử dụng công nghệ Triluminous. Phần màn hình này được bảo vệ bằng lớp kính Gorilla Glass 5. Đây sẽ là một thiết bị sử dụng con chip Snapdragon 835 đời mới nhất do Qualcomm cung cấp.

Một điểm thú vị khác khi nhắc đến Xperia XZ Premium là việc thiết bị này được trang bị camera chính có độ phân giải lên tới 19 Mpx Motion Eye camera. Bên cạnh đó là khả năng quay video slow-motion với tốc độ khung hình lên tới 960 fps.

Cùng với Xperia XZ Premium, Sony còn giới thiệu Xperia XZs cũng thuộc phân khúc cao cấp và 2 mẫu máy tầm trung bao gồm Xperia XA1 và Xperia XA1 Ultra.

Dù ra mắt cùng lúc tới 4 thiết bị, nhiều người cảm thấy khá sốc khi buổi live stream ra mắt sản phẩm mới của Sony chỉ kéo dài trong khoảng 10 phút. 

Nguồn tinnhanhonline