Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sốt dẻo: MU bán Pogba, dốc két "nổ" siêu hợp đồng Mbappe 

Cập nhật ngày: 17/07/2018 - 17:11

MU sẵn sàng bán Paul Pogba, dốc két "nổ" siêu hợp đồng với ngôi sao đang gây sốt, Kylian Mbappe với con số điên rồ lên tới 300 triệu bảng!

Don Balon loan báo, MU chuẩn bị giá thầu kỷ lục với ông Vua mới Kylian Mbappe, người được dự báo thay thế Messi và Ronaldo tới đây, sau khi có kỳ World Cup chói sáng.

MU được loan báo sẵn sàng bán Pogba để dồn tiền ký Mbappe.

Mbappe đánh dấu kỳ World Cup trên đất Nga với 4 bàn thắng, nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất giải. Chưa hết, chàng trai 19 tuổi còn được Vua bóng đá Pele "chào mừng gia nhập CLB", sau khi làm được điều tương tự như ông - ghi bàn ở 1 trận chung kết ở độ tuổi thiếu niên.

Sự xuất sắc của Mbappe còn được Vua Pele đùa thêm rằng: nếu Mbappe tiếp tục phá các kỷ lục của ông thì có lẽ bản thân phải xách giày ra đá lại!

Mbappe đã dành đầy sự tôn trọng cho Vua bóng đá khi đáp rằng: "Vua thì sẽ mãi là Vua ạ".

Chứng kiến những bước chạy tốc độ, xử lý trên sân và ghi bàn gọn ghẽ của Mbappe, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cũng đã phải thốt lên: "Kylian Mbappe sẽ là người đứng trên bục Quả bóng vàng trong nhiều năm tới. Tôi hi vọng là đội bóng cũ MU của tôi đang theo đuổi cậu ấy...".

World Cup 2018 là bước đệm tuyệt vời cho sự nghiệp của chàng trai trẻ Kylian Mbappe.

Và theo Don Balon, Mourinho đang rất muốn sở hữu nhà vô địch thế giới trẻ tuổi ngay trong hè này. Thậm chí, MU sẵn sàng bán Paul Pogba, nếu đảm bảo có được Mbappe.

Các thông tin nói thêm, MU chấp nhận mức gia bán Pogba ở tầm từ 160-180 triệu euro, sau đó dồn tiền cho siêu hợp đồng với khoản phí khổng lồ 300 triệu bảng (gần 340 triệu euro) thầu ký Mbappe.

Barca hiện cho rất muốn ký Paul Pogba. Messi cũng tư vấn cho CLB nên mang tiền vệ này về Nou Camp.

Một điều dễ dàng thấy, sau World Cup, nhiều ngôi sao giá sẽ tăng chóng mặt. Phía Real Madrid cũng quan tâm Mbappe từ lâu và anh chàng này được dự báo sẽ gây bão chuyển nhượng.

Nguồn vietnamnet