Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sư đoàn 5: Đối thoại dân chủ với sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp 

Cập nhật ngày: 18/04/2019 - 12:45

BTNO - Buổi đối thoại là dịp để chỉ huy đơn vị lắng nghe tâm tư, ý kiến tâm huyết của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ.

Sư đoàn trưởng và Chính ủy Sư đoàn 5 đối thoại với sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp Trung đoàn 5.

Ngày 17.4, thay mặt Thường vụ Bộ Chỉ huy Sư đoàn 5, Đại tá Phạm Văn Rậm- Sư đoàn trưởng và Đại tá Thái Thành Đức- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn đã chủ trì buổi đối thoại dân chủ với cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc Trung đoàn 5. Đến dự còn có thủ trưởng 4 cơ quan Sư đoàn.

Buổi đối thoại là dịp để chỉ huy đơn vị lắng nghe tâm tư, ý kiến tâm huyết, đi sâu vào thực tế nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu của đơn vị; về tiêu chuẩn, chế độ, động cơ và mục tiêu phấn đấu của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp; những băn khoăn, trăn trở về khả năng trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng Quân đội ngày càng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

Tại buổi đối thoại, trong phạm vi giải quyết của Sư đoàn, Đại tá Phạm Văn Rậm và Đại tá Thái Thành Đức cùng thủ trưởng các cơ quan chức năng đã giải đáp những vướng mắc, tâm tư nguyện vọng của các sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp; đồng thời ghi nhận các kiến nghị về chế độ, chính sách, sau đó đề nghị lên các cơ quan có thẩm quyền để giải đáp trong thời gian gần nhất.

Lê Thuận