Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sư đoàn 5: Hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động 

Cập nhật ngày: 07/05/2019 - 07:42

BTNO - Hôm 6.5, Sư đoàn 5 tổ chức mít tinh hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2019.

Đại tá Đặng Văn Hảo- Phó Sư đoàn trưởng Sư đoàn 5 phát biểu tại buổi lễ mít tinh.

Trong những năm qua, công tác An toàn, vệ sinh lao động luôn được chỉ huy Sư đoàn quan tâm, chỉ đạo sâu sát. Cơ sở vật chất, điều kiện làm việc, học tập, công tác cho cán bộ, chiến sĩ luôn được đầu tư, cải thiện. Các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn đã tổ chức quán triệt thực hiện nghiêm túc Luật An toàn, vệ sinh lao động, phòng chống tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe người lao động, bảo vệ tài sản của Nhà nước và Quân đội.

Chỉ huy cơ quan, đơn vị tăng cường công tác giáo dục pháp luật, tuyên truyền, huấn luyện nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi quân nhân về an toàn, vệ sinh lao động; rà soát, quán triệt, thực hiện nghiêm các quy định, chỉ thị của Nhà nước, Bộ Quốc phòng và hướng dẫn của cơ quan chức năng về kỹ thuật an toàn phòng chống cháy nổ trong mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị.

Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 5 huấn luyện phòng chống cháy nổ.

Tổ chức thực hiện các chương trình hoạt động trước, trong và sau Tháng hành động có hiệu quả, bảo đảm tiết kiệm, tránh phô trương, hình thức; gắn chặt với các phong trào quần chúng trong xây dựng đơn vị nền nếp chính quy, thực hiện các mục tiêu của Cuộc vận động 50 ở từng cơ quan, đơn vị.

Thời gian tổ chức hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động từ ngày 1- 31.5.2019.

Lê Thuận


Liên kết hữu ích