Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sư đoàn 5: Trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho cán bộ 

Cập nhật ngày: 18/12/2018 - 19:48

BTNO - Ngày 18.12, Thường vụ Đảng ủy Sư đoàn 5 tổ chức lễ công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm can bộ, chuyển đơn vị tháng 12 năm 2018.

Đại tá Phạm Văn Rậm- Sư đoàn trưởng Sư đoàn 5 trao quyết định cho các cán bộ được điều động và bổ nhiệm.

Tại buổi lễ, Đại tá Thái Thành Đức- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn đã chúc mừng 6 cán bộ được điều động và bổ nhiệm trong đợt này. Chính ủy Sư đoàn nêu rõ quyết định điều động và bổ nhiệm đợt này, thể hiện sự ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao của chỉ huy các cấp đối với những thành tích, công lao đóng góp to lớn của các cán bộ, đánh dấu sự trưởng thành của quân đội nói chung và các đồng chí được điều động, bổ nhiệm đợt này nói riêng.

Đại tá Thái Thành Đức nhấn mạnh, phát huy truyền thống vẻ vang của Sư đoàn, các cán bộ chiến sĩ cần tiếp tục thường xuyên tu dưỡng rèn luyện, giữ vững phẩm chất, đạo đức cách mạng, tuyệt đối trung thành với tổ quốc, với nhân dân, thực sự là tấm gương sáng trong lực lượng vũ trang nhân dân.

Thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, Thiếu tá Lê Thanh- Phó Chính ủy Trung đoàn 5 chân thành cảm ơn sự quan tâm của thủ trưởng các cấp và Sư đoàn, hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện nâng cao năng lực, trình độ mọi mặt, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lê Thuận