BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sư đoàn BB5: Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng 

Cập nhật ngày: 23/07/2017 - 09:03

BTNO - Đảng ủy Phòng Chính trị thuộc Đảng bộ Sư đoàn BB5 vừa tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên.

Các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này là đại tá Hoàng Xuân Cường- Phó Chính ủy Sư đoàn và trung tá Nguyễn Văn Lai- Trưởng ban Dân vận, Phòng Chính trị Sư đoàn 5.

Bộ Chỉ huy Sư đoàn 5 chúc mừng 2 đảng viên được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, thượng tá Thái Thành Đức- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn 5 nhấn mạnh, được đón nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân, gia đình các đảng viên; đó cũng là niềm tự hào của Đảng bộ Sư đoàn.

Huy hiệu Đảng chính là phần thưởng cao quý mà Đảng trao tặng, ghi nhận công lao đóng góp của các đảng viên trong quá trình công tác.

Trên cương vị, chức trách được giao, các đảng viên Hoàng Xuân Cường và Nguyễn Văn Lai đã lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu tích cực, sâu sát trong mọi nhiệm vụ huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu, đặc biệt là công tác Đảng, công tác chính trị, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, Sư đoàn vũng mạnh toàn diện.

Với những đóng góp và thành tích trong công tác, đại tá Hoàng Xuân Cường và trung tá Nguyễn Văn Lai đã được Nhà nước trao tặng huy chương Chiến sĩ vẻ vang nhất, nhì, ba và huy chương Quân kỳ quyết thắng; nhiều năm 2 đảng viên được chỉ huy các cấp tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua và nhiều bằng khen, giấy khen khác.

Phạm Lư