BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sự kiện trong tuần qua ảnh (16-23/6) 

Cập nhật ngày: 25/06/2018 - 21:08

Mùa sen tháng 6 tại Hà Nội, cổ động viên trên khắp thế giới sôi động cùng World Cup 2018, kết thúc tháng lễ Ramadan, cháy lớn tại Trường Nghệ thuật Glasgow ở Scotland... là những sự kiện trong tuần qua ảnh được NBC News tổng hợp.

Người dân đi dọc biên giới giữa Mỹ và Mexico tại Tijuana, Mexico, ngày 19/6. Chính sách "không khoan nhượng" (Zero-tolerance) của chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump nhằm ngăn chặn nhập cư bất hợp pháp đang bị chính dư luận trong nước chỉ trích gay gắt, đồng thời gây chia rẽ trong nội bộ nước này. (Nguồn: Getty Images)

Hình ảnh người hâm mộ đội tuyển Anh đang theo dõi trận đấu giữa tuyển Anh và Tunisia tại World Cup 2018 ở Volgograd, Nga, ngày 18/6. (Nguồn: Getty Images)

Người phụ nữ được đưa ra khỏi ô tô của mình sau khi chiếc xe bị mắc kẹt do lũ lụt ở Nizhny Novgorod, Nga, ngày 19/6. (Nguồn: Reuters)

Người hâm mộ xem trận đấu giữa đội bóng đá Anh và Tunisia ở Brighton, Anh, ngày 18/6 trong khuôn khổ World Cup 2018. Trong trận cầu này, đội tuyển Anh đã giành chiến thắng với tỷ số 2 - 1. (Nguồn: Getty Images)

Các nhân viên cứu hỏa đang nỗ lực dập đám cháy lớn tại Trường Nghệ thuật Glasgow ở Scotland, ngày 16/6, lần thứ hai sau vụ cháy từ 4 năm trước. Tháng 5/2014, hỏa hoạn đã tàn phá tòa nhà Mackintosh và chính quyền địa phương đã phải chi một khoản tiền lớn để khắc phục lại diện mạo của ngôi trường danh tiếng và có giá trị lớn về điêu khắc. Trường Glasgow đang kỷ niệm sinh nhật lần thứ 150 của kiến trúc sư Charles Rennie Mackintosh (1897-1909), người đã  thiết kế nên ngôi trường này. (Nguồn: EPA)

Lễ tưởng nhớ diễn viên hài người Australia Eurydice Dixon tại công viên Princess, Melbourne, Australia, ngày 18/6. Nữ diễn viên 22 tuổi đã bị cưỡng hiếp và sát hại khi cô đang đi bộ về nhà vào ban đêm, làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trong công chúng. Thủ phạm 19 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ và truy tố. (Nguồn: Getty Images)

Mẹ con chú voi châu Phi sơ sinh tại Công viên động vật Nyiregyhaza ở Nyiregyhaza, Hungary, ngày 16/6, 4 tiếng đồng hồ sau khi chú voi chào đời. (Nguồn: EPA)

Những đứa trẻ nhập cư người Mexico tại một trại tị nạn ở Tornillo, Texas, vùng biên giới giữa Mỹ và Mexico, ngày 18/6. (Nguồn: Reuters)

Những người phụ nữ đang quét tro bụi núi lửa trên đường phố sau vụ phun trào của núi lửa Volcano de Fuego ở San Juan Alotenango, Guatemala, ngày 14/6. Vụ việc xảy ra vào ngày 3/6 khiến 110 người thiệt mạng và 197 người mất tích. Hiện các nhà chức trách Guatemala đã kết thúc việc tìm kiếm các nạn nhân. (Nguồn: AP)

Ngày 18/6, tại bệnh viện ở Gaza, người thân khóc thương một người Palestine thiệt mạng do biểu tình ở biên giới Israel - Gaza. Sau hơn 2 tháng căng thẳng, đã có ít nhất 125 người Palestine thiệt mạng trong các cuộc biểu tình phản đối lực lượng Israel. (Nguồn: Reuters)

Chủ nhật, ngày 24/6, hơn 56 triệu cử tri Thổ Nhĩ Kỳ đã tham gia cuộc bầu tổng thống. Hai ứng viên sáng giá nhất là ứng viên trung tả Muharrem Ince của đảng Cộng hòa Nhân dân và đương kim Tổng thống Recep Tayyip Erdogan của đảng Công lý và Phát triển.  Ảnh chụp người đàn ông bán hạt dẻ ở Quảng trường Taksim, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 18/6, trong sự kiện quan trọng của nước này. (Nguồn: Getty Images)

Người phụ nữ hái sen trong một đầm sen ở Hà Nội, ngày 20/6. Tháng 6 hàng năm là thời gian hoa sen nở rộ. Hoa sen còn được sử dụng để ướp trà sen. (Nguồn: EPA)

Những tín đồ Hồi giáo rời nhà thờ Jama Masjid ở New Delhi, Ấn Độ sau khi tham dự lễ cầu nguyện Eid al-Fit, ngày 16/6. Lễ cầu nguyện Eid al-Fit đánh dấu sự kết thúc của tháng lễ Ramadan hàng năm. (Nguồn: Getty Images)

Chú chó boxer với bộ lông như của sư tử chờ đợi trước buổi biểu diễn tại Triển lãm chó mèo quốc tế ở Erfurt, Đức, ngày 16/6. Hơn 4.000 chú chó và 100 con mèo đến từ 21 quốc gia đã tham gia triển lãm năm nay. (Nguồn: AP)

Tín đồ Hồi giáo thăm nghĩa trang "Thung lũng Hòa bình" (Valley of Peace) tại Najaf, Iraq, ngày 16/6 nhân lễ Eid al-Fitr, sự kiện đánh dấu sự kết thúc của tháng lễ Ramadan. (Nguồn: Reuters)

Nguồn baoquocte

Từ khóa
MexicoTijuanaMexico


Liên kết hữu ích